Arrow

Also in Category...

Mourinho bị Modric từ chối phũ phàng

Posted by Unknown ~ on Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014 ~ 0 comments

HLV Mourinho đã cố gắng chèo kéo Luka Modric gia nhập Chelsea hè này. Tuy nhiên, tiền vệ Croatia đã bác bỏ thẳng thừng cơ hội tái hợp với người thầy cũ. Chính Mourinho là người đưa Modric từ Tottenham về Madrid hè 2012 với mức phí chuyển nhượng 33 triệu bảng. Bởi vậy, ông hy vọng có thể làm được điều tương tự, mời Modric gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge.

Mourinho bị Modric từ chối phũ phàng

Với sự ra đi của lão tướng Frank Lampard, David Luiz, Jose Mourinho cần phải tăng cường sự chắc chắn cho tuyến giữa, Chính vì vậy, một trong những nhiệm vụ cấp bách đặt ra với Mourinho là phải tìm kiếm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa của đội. Và mục tiêu hàng đầu đó chính là cậu học trò cũ Luka Modric, tuy nhiên, chính ngôi sao người Croatia đã khước từ Mourinho.

Phát biểu trên tờ báo Croatia Sportske Novosti, Mouinho nói : 
"Tôi đã gọi điện riêng thuyết phục Modric. Thế nhưng, cậu ấy không muốn đến Chelsea. Tôi là người hiểu rất rõ Modric và biết chất lượng cậu ấy có thể mang lại cho đội bóng. Tuy nhiên, tiền vệ người Croatia muốn ở lại Real Madrid."

Modric giành Champions League và Copa del Rey với Real Madrid mùa giải năm ngoái và dự kiến ​​sẽ vẫn là một phần quan trọng của kế hoạch Carlo Ancelotti của chiến dịch này mặc dù Real đã chiêu mộ được Toni Kroos và James Rodriguez. 

Trung Quang - talk Bóng đá


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers