Arrow

Also in Category...

[ 32 đội bóng trong 32 ngày ]- Đội tuyển Algeria

Posted by Unknown ~ on Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) -Hãy cùng talkBONGDA.com điểm qua 32 anh tài sẽ hội tụ tại World Cup 2014 với chuyên mục "32 đội bóng trong 32 ngày" với những bình luận, đánh giá, phân tích lối chơi, lịch sử, họ vượt qua vòng loại, cầu thủ quan trọng nhất, và định nghĩa thành công của từng đội bóng.. 32 đội bóng sẽ được các chuyên gia phân tích, nhìn nhận trong 32 ngày và các đội bóng được chúng tôi xếp theo thứ tự ABC và mong quý độc giả ủng hộ chuyên mục của chúng tôi.
Algeria sẽ đại diện cho toàn bộ thế giới nói tiếng Ả Rập khi thi đấu tại vòng chung kết World Cup liên tiếp lần thứ hai của họ và cũng là đội duy nhất từ Bắc Phi và Trung Đông hội đủ điều kiện để thi đấu.
Họ cùng với Bỉ, Nga và Hàn Quốc ở bảng H, việc đi tiếp của Algeria
có vẻ ít hơn nhưng so với năm 2010 thì họ đã có những bước tiến rõ rệt, khi mà bốn năm trước họ thất bại trong việc ghi bàn ở Nam Phi và kết thúc ở dưới nhóm cuối cùng.
So với lịch sử thì họ được đánh giá là gặp chút bất lợi so với các đội trong bảng, nhưng hiện tại họ sẽ là một đội bóng đáng gờm, họ sẽ chiến đấu vì danh dự và chắc chắn Algeria sẽ hứa hẹn là một đội bóng gây nhiều khó khăn cho các đội bóng vòng bảng và sẽ thi đấu mạnh mẽ hơn ở Brazil, và tất cả họ sẽ chiến đấu với tất cả những gì họ có.

Năm 2011,  Algeria  bổ nhiệm Vahid Halilhodzic là người quản lý  và ông đã có những thành quả nhất định. Ông mở ra một thế hệ trẻ, Trong khi những cái tên như Zinedine Zidane và Samir Nasri đã chọn thi đấu cho Pháp, Algeria đã xây dựng ở thành của nó xung quanh một khu vực rộng của cầu thủ sinh ra ở Pháp, rút ra từ những người di cư lớn ở châu Âu. chủ yếu là bằng cách tận dụng các cầu thủ sinh ra ở nước Pháp, từ những người di cư ở châu Âu

Mặc dù Algeria tiếp tục sử dụng một phương pháp tiếp cận "an toàn đầu tiên" và có xu hướng bắt đầu trận đấu một cách thận trọng, họ đã thành công tấn công xuống từ cánh phải và đã hoàn thiện nghệ thuật bằng những đường chuyền tầm xa; nhưng đội hình của họ vẫn còn phải cần trọng trong những việc phải làm bảo vệ khung gỗ từ những tình huống phản công của đối phương. Với lối chơi tân dụng từ những đường chuyền tầm xa nên những lúc mất bóng họ sẽ bất lợi rất lớn

Có một điều rõ ràng: Algeria đang chơi bóng đá tích cực hơn so với trước đây, và bạn chỉ cần để tiền vệ Hassan Yebda để chứng minh và thể hiện thì tất cả sẽ linh hoạt hơn. Sau khi không được tham gia vào các đội tuyển quốc gia vào cuối năm ngoái sau khi một chấn thương 18 tháng, anh đã tìm thấy phong cách của lối chơi và chuyển trọng tâm của họ để di chuyển về phía trước rất nhanh chóng.

Đội hình bắt đầu
Dự kiến 4-3-3-1 với đội hình chính thức sau


Danh sách sơ bộ đội hình Algeria
Thủ môn: Doukha, M'Bolhi, Si Mohamed, Zemmamouche.
Hậu vệ: Belkalem, Bougherra, Cadamuro, Ghoualm, Halliche, Khoualed, Mandi, Medjani, Mesbah, Mostefa.
Tiền vệ: Bentaleb, Boudebouz, Brahimi, Guedioura, Karaoui, ren, Taider, Yebda.
Tiền đạo: Djabou, Djebbour, Feghouli, Ghilas, Kadir, Mahrez, Slimani, Soudani.

Lịch sử
Đã có ba lần tham dự World Cup vào các năm 1982, 1986, 2010 nhưng Algeria chưa bao giờ tiến xa hơn từ vòng đầu tiên. Đội tuyển Algeria cũng là một trong hai đội không ghi bàn duy nhất ở  vòng bảng World Cup 2010.

Làm thế nào họ đến Brazil
Algeria đứng đầu một nhóm bao gồm Mali, Cup quốc gia châu Phi (ANC) vào vòng bán kết từ năm 2012 và 2013. Sau khi thua chỉ một trong năm vòng loại châu Phi của họ, Algeria vào chơi play-off, nơi họ phải đối mặt với Burkino Faso. và họ đã có được thành quả xứng đáng với những gì họ bỏ ra.


Trận đấu quan trọng
Ở vị trí thứ 56 trong bảng xếp hạng FIFA, Hàn Quốc là đội bóng chỉ xếp hạng cao hơn và Algeria ở cùng với bảng H, vì vậy Algeria sẽ có trận đấu quan trọng với Hàn Quốc và có cơ hội giành được điểm so với các đội cùng bảng. Tuy nhiên, Algeria sẽ chỉ phải đối mặt với Hàn Quốc trong trận đấu thứ hai, Trận đấu với Bỉ họ cần phải mở tỉ số và chiến thắng , đây là một trận đấu Algeria xác định là nhiệm vụ khó khăn nhất của họ.

Tiền vệ Foued Kadir nói với BBC: Bỉ sẽ tiến sâu vào vòng 16, Algeria mong đợi sẽ có chiến thắng trong các trận với Hàn Quốc và Nga. Algeria cho biết cả hai đội này đều dễ bị tấn công xuống ở hai cánh và điều đó sẽ giúp Algeria đạt được mục tiêu.

Cầu thủ quan trọng nhất
Madjid Bougherra có  sự nghiệp quốc tế từ thập niên trước, khiến anh trở thành ngọn hải đăng và dày dặn kinh nghiệm trong lối chơi. Anh là trụ cột của hàng phòng ngự Algeria, và luôn đạt được phong độ tốt nhất trong đội hình, và sẽ cung cấp mức độ ảnh hưởng và kinh nghiệm cần thiết để cạnh tranh trên đấu trường quốc tế, Tuy nhiên tuổi tác sẽ làm ảnh hưởng đến sự linh hoạt của anh.
Madjid Bougherra 
Điều đó sẽ được để lại cho Feghouli, người đã được ca ngợi là cầu thủ khéo léo nhất của đội hình. Tiền vệ sinh ra ở Pháp Sofiane Feghouli đã nhanh chóng trở thành nhịp tim của phía Algeria kể từ khi ra mắt vào đầu năm 2012.

Anh đã ghi được năm bàn thắng trong 17 trận quốc tế, Feghouli 17 tuổi đã có trận ra mắt cho Grenoble tại Ligue 2 năm 2007. Ông đã ký một hợp đồng bốn năm với Valencia vào năm 2010 và gần đây đã ký một phần mở rộng mà giữ anh ở câu lạc bộ Tây Ban Nha cho đến năm 2016.
Định nghĩa của thành công
Họ sẽ làm tất cả để có được vị trí tốt nhất ở trong bảng H, Algeria sẽ làm tất cả để thành công và tiến xa hơn, 
Nhưng ngay cả khi Algeria không tiến vào vòng 16 thì họ sẽ không coi đó như  là một thất bại tan nát nếu so với năm 2010 họ đã tiến bộ rất nhiều. 


Nhận định chuyên gia
Thật khó để thấy Algeria đứng dưới bảng xếp hạng, họ sẽ cố gắng chiến đấu để giành ở vị trí thứ hai bảng H, họ đang cố gắng làm tốt hơn so với giai đoạn vòng bảng 2010
Algeria có thể được coi như một người khổng lồ đang ngủ của bóng đá châu Phi, đã được hưởng ít thành công kể từ lần cuối cùng họ đã được trao vương miện châu Phi Cup của nhà vô địch quốc gia vào năm 1990.  Rất có thể họ sẽ tiến sâu vào vòng 16.


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers