Arrow

Also in Category...

Chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu ca ngợi Luis Suarez

Posted by Unknown ~ on Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014 ~ 0 comments

Chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu cho rằng Luis Suarez của Liverpool xứng đáng thừa nhận và chấp nhận những hình phạt đối với sai lầm của mình trong hành động không đẹp cắn Giorgio Chiellini.


Suarez hôm qua đã dưa ra một lời xin lỗi về vụ việc sau khi ban đầu phủ nhận tất cả các hành động cắn Giorgio Chiellini.
Chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu ca ngợi Luis Suarez

Một số báo cáo đã cho rằng Suarez đã đưa ra lời xin lỗi theo lời khuyên của Barcelona, ​​với những cuộc đàm phán về việc chuyển nhượng sẽ bắt đầu từ ngày hôm nay.

Ngày hôm qua, Chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu đã khen ngợi Suarez cho sự khiêm nhường và sự nhận lỗi về hành vi sai không đẹp của anh trên sân cỏ.

Hỏi về tình hình của Suarez trong một cuộc họp báo, Bartomeu cho biết: "Suarez là một cầu thủ Liverpool, nhưng những gì tôi có thể nói là anh ta đã chấp nhận rằng anh đã phạm sai lầm và đó là một tín hiệu tốt về tình hình của anh ta."

"Đó là sự khởi đầu trong việc khắc phục những sai lầm và tật xấu của mình. Anh ấy cần giúp đỡ. Anh ấy cần phải bắt đầu lại và tiếp tục chơi bóng."

Và Bartomeu không loại trừ khả năng Suarez có thể làm điều đó ở Catalonia nếu chơi ở mùa giải tới.

Khi được hỏi về một động thái cho ngôi sao Uruguay, ông nói: "Đó là chính xác mà chúng tôi đã nói, chúng tôi muốn được nâng cấp về đội hình, tôi không thể nói gì thêm. Đó là những bí mật trong đàm phán, không thể để lộ bất kỳ một tin gì khi chưa có sự thỏa thuận chính thức..."

"Đây là một năm World Cup. Có rất nhiều suy đoán, nhưng tôi không thể nói về điều này."

Hiện nay chúng tôi vẫn đàm phám trong thương vụ của Suarez giữa Barcelona và Liverpool. Và chúng tôi vẫn còn một số điều khoản chưa được thống nhất nên giữa hai bên vẫn chưa có một thỏa thuận chính thức nào.

Trung Quang - Talk Bóng Đá


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers