Arrow

Also in Category...

Wenger: Monaco quá bé so với đôi chân của James Rodriguez

Posted by Unknown ~ on Thứ Bảy, 19 tháng 7, 2014 ~ 0 comments

Rodriguez đã khẳng định được tài năng của mình trong giải đấu World Cup vừa qua, ghi được sáu bàn thắng giúp Colombia vào đến vòng tứ kết lần đầu tiên trong lịch sử của họ.


Cầu thủ 23 tuổi hiện đang có nhiều động thái gia nhập Real Madrid trong một thỏa thuận có lợi sau màn trình diễn tuyệt vời của mình tại Brazil. Nhưng cũng có nhiều tin nói rằng, anh sẽ gia nhập đội bóng Monaco với mức phí 45.000.000 €.

Wenger: Monaco quá bé so với đôi chân của James Rodriguez

Tuy nhiên, Khi được hỏi về James Rodriguez trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên  Bein Sport, HLV Wenger đã hết lời tán dương ngôi sao người Colombia này. Cụ thể, chiến lược gia người Pháp cho rằng sau màn trình diễn chói sáng ở World Cup thì giờ đây Monaco đã trở nên quá chật chội và bé nhỏ với James Rodriguez.

Người vui nhất khi nghe được điều này chắc hẳn là phía Real Madrid khi đội bóng hoàng gia sẵn sàng phá két vì James Rodriguez. Con số được dự tính cho thương vụ này chắc chắn sẽ không thấp hơn số tiền Barcelona bỏ ra để có Suarez bởi tỷ phú Dmitry Rybolovlev của Monaco từng phải bỏ ra tới 45 triệu euro để đem về được James Rodriguez từ Porto trước đó.

Tôi nghĩ đó là sự thật. Tại sao ư? Bởi vì bạn rất khó để giữ một cầu thủ giỏi như vậy khi những đội bóng như Real Madrid hay Barcelona liên tục chèo kéo. Rồi không sớm thì muộn họ cũng sẽ mua được cậu ấy mà thôi.

Cạp Cạp - Talk Bóng đá


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers