Arrow

Also in Category...

Chính thức: David Luiz chia tay Chelsea

Posted by Unknown ~ on Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) - Không còn là tin đồn nữa, hậu vệ David Luiz đã chính thức đồng ý rời Chelsea để đến PSG với giá 34 triệu bảng.

Thông tin này được trang web chính thức của Chelsea đăng tải. Theo đó, Luiz trở thành trung vệ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá, phá vỡ kỉ lục 34 triệu bảng của trung vệ Anh quốc Rio Ferdinand đã tồn tại suốt 13 năm qua.



Có thể nói Luiz đã trải qua một mùa bóng không hề thoải mái dưới sự dẫn dắt của HLV Jose Mourinho. Những tin đồn cho rằng tuyển thủ Brazil sẽ rời Stamford Bridge liên tục mọc lên.

Ngay cả khi đối mặt với án phạt theo luật công bằng tài chính từ UEFA, HLV Blanc khẳng định họ sẽ không ngừng săn sao để bổ sung lực lượng cho mình, mà Luiz là cái tên hàng đầu.

Khi đã chiêu mộ thành công David Luiz, PSG đang sở hữu đến 3 ngôi sao hàng đầu của Brazil là Luiz, Thiago Silva và Lucas Moura. Nhiều nguồn tin cho rằng đại gia nước Pháp còn muốn có cả một cầu thủ Brazil khác tại Stamford Bridge là tiền vệ Oscar.


David Luiz ra đi khiến bao nhiêu fan Chelsea buồn rầu và đây là môt trong những True Blue cũng như fan của chàng hậu vệ tóc xù: "Chúng tôi sẽ mãi nhớ anh, nhớ những khoảnh khắc xuất thần, những bàn thắng tuyệt vời của anh từ những pha sút phạt và những pha sút trái phá từ cự li rất xa. Bên cạnh đó anh luôn làm rất tốt công việc của mình tại vị trí trung vệ và tiền vệ phòng ngự. Đặc biệt chúng tôi - những fan The Blue chân chính không thể quên được những giây phút nghịch ngợm của anh trên sân cỏ cũng như ngoài đời, anh luôn tạo cho mọi người cảm giác gần gũi và thân quen, anh luôn giúp chúng tôi cảm thấy thoải mái và giảm stress mỗi khi thấy anh ra sân thi đấu. Tạm biệt anh chàng "Mì Tôm" của Chelsea và toàn bộ chúng tôi chúc anh thi đấu thật tốt tại clb mới cũng như kỳ World Cup sắp tới."

                                                                                                    John Nguyen-talkBongda News Team                                                                                                


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers