Arrow

Also in Category...

Thorgan Hazard nhận danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Bỉ

Posted by Unknown ~ on Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014 ~ 0 comments


Tiền vệ Thorgan Hazard chính thức nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải VĐQG Bỉ (Belgian Pro League). Như vậy, đây là danh hiệu cá nhân thứ ba của ngôi sao trẻ này khi mà trước đó anh đã nhận danh hiệu Cầu thủ Bỉ xuất sắc nhất năm 2013, Cầu thủ xuất sắc nhất năm của CLB Zulte Waregem.









Thorgan là cầu thủ Bỉ đầu tiên giành danh hiệu này kể từ năm 2005 thời điểm  Vincent Kompany đăng quang. Cầu thủ thuộc biên chế CLB Chelsea cho biết đây cũng là mùa giải cuối cùng mà anh thi đấu tại quê hương. Anh thổ lộ nguyện vọng mùa tới sẽ là thời điểm mình được thử sức tại giải Premier League hoặc Bundesliga.



"Tôi rất hạnh phúc với danh hiệu này." Em trai của Eden Hazard chia sẻ. "Sau danh hiệu Chiếc giày vàng thì giờ đây tôi lại gặt hái thêm một giải thưởng lớn nữa. Việc nhận những danh hiệu như thế này luôn mang tới những niềm hạnh phúc lớn lao. 
"Đây cũng xem như là sự công nhận cho những đóng góp của tôi cho Zulte Waregem ở mùa giải vừa qua. Ngoài ra, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ và các thành viên CLB trong suốt hai mùa giải qua. Tôi đã phát triển cả về thể chất lẫn tinh thần và tự tin hơn rất nhiều trong quãng thời gian ở đây. Nhờ đó, mà tôi có thể khởi đầu sự nghiệp của mình một cách mạnh mẽ."
Oscar - talkBongDa News Team


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers