Arrow

Also in Category...

Tin chuyển nhượng: Chelsea bất ngờ đánh tiếng chiêu mộ Jose Callejon

Posted by Unknown ~ on Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

Theo tờ The Times, Chelsea bất ngờ đánh tiếng đến Napoli với hy vọng được đội bóng Italia nhượng lại Jose CallejonBên cạnh việc đón Diego Costa, họ cũng muốn bổ sung một nhân tố chất lượng nữa nhằm chia sức cho Fernando Torres, người chắc chắn ở lại Chelsea. Chắc chắc Người Đặc Biệt Mourinho và ông chủ Abramovich không muốn nhìn thấy một mùa giải đáng thất vọng của các tiền đạo thêm một lần nào nữa.

Tiền đạo phải của Napoli đã lột xác kể từ khi rời Real Madrid khi anh đóng góp đến 14 bàn ở Serie A mùa này, dù không chơi cao nhất trên hàng công nhưng Callejon trở thành cây săn bàn xuất sắc thứ hai của Napoli, chỉ kém chủ công Gonzalo Higuain 3 bàn. 
Jose Callejon đã có một mùa giải ấn tượng trong màu áo Napoli Sự xuất sắc của Callejon đưa anh lọt vào tầm ngắm của Chelsea và nhiều khả năng đội bóng Anh sẵn sàng chi đến 25 triệu bảng, tương đương 32 triệu euro nhằm thuyết phục Napoli. 

Ngoài việc chiêu mộ Callejon, Chelsea đang gấp rút hoàn thành thương vụ với tiền đạo Diego Costa từ Atletico Madrid với số tiền dự tính mà đội bóng thành London phải trả lên tới 35 triệu bảng. Ngoài 2 thương vụ kể trên, đội bóng của tỷ phú người Nga Abramovich còn đang đàm phán với Bayern Munich về thương vụ của Mario Mandzukic và David Luiz khi Chelsea đang tính lấy tiền đạo người Croatia và 15 triệu bảng đồng thời đưa hậu vệ người Brazil đến Bayern Munich theo chiều ngược lại.
Oscar talkBongDa News Team


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers