Arrow

Also in Category...

Robben xin lỗi vì đã ngã vờ nhưng khẳng định quả Penalty là anh đã bị phạm lỗi

Posted by Unknown ~ on Thứ Hai, 30 tháng 6, 2014 ~ 0 comments

Robben xin lỗi vì đã ngã vờ nhưng khẳng định rằng anh đã bị phạm lỗi trong pha bóng dẫn tới quả penalty.
Arjen Robben khẳng định rằng anh đã bị phạm lỗi trong tình huống cuối và dẫn đến quả penalty và sau đó đã Hà Lan giành chiến thắng 2-1 trước Mexico nhưng anh đã xin lỗi vì đã ngã vờ nhiều tình huống trước đó trong trận đấu.



Cầu thủ chạy cánh người Hà Lan đã bị buộc tội bởi HLV Mexico Miguel Herrera khi cố tình ngã để kiếm quả penalty, và nhờ đó Hà Lan lọt vào vòng tứ kết của World Cup.
Robben xin lỗi vì đã ngã vờ nhưng khẳng định quả Penalty là anh đã bị phạm lỗi

Tuy nhiên Robben cho biết trên kênh truyền hình Hà Lan NOS: "Tình huống cuối cùng là một quả penalty, tôi đã bị phạm lỗi."

"Đồng thời tôi cũng phải xin lỗi vì trong nửa đầu của trận đấu tôi đã cố tình ngã và tôi thực sự không nên làm điều đó.

"Đó là một điều ngu ngốc, ngu ngốc để làm nhưng đôi khi bạn đang mong để có thể tấn công và sau đó đối thủ đưa chân ra phạm lỗi ở những phút cuối."

Herrera cho biết trọng tài người Bồ Đào Nha Pedro Proenca nên có hành động xử phạt đối với cầu thủ chạy cánh của Bayern Munich.

Ông nói với một cuộc họp báo: "Robben đã ngã vờ nhiều lần trong trận đấu và anh ấy cần được cảnh báo. Bạn nên thận trọng một anh chàng đang cố gắng để ăn gian, và sau đó nếu Robben làm nó một lần nữa thì anh sẽ bị đuổi khỏi sân.".

Trung Quang - talk Bóng đá


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers