Arrow

Also in Category...

Athletic Bilbao từ chối 29 triệu bảng của Man United cho Ander Herrera

Posted by Unknown ~ on Thứ Năm, 26 tháng 6, 2014 ~ 0 comments

Athletic Bilbao đã từ chối một nỗ lực 29 triệu bảng cho Ander Herrera từ Manchester United , câu lạc bộ Tây Ban Nha đã xác nhận.

Quỷ đỏ tin rằng họ đã có một thỏa thuận cho tiền vệ 24 tuổi, sau khi CLB chơi ở Premier League kích hoạt điều khoản dành cho ngôi sao này.

Athletic Bilbao từ chối 29 triệu bảng của Man United cho Ander Herrera

David Moyes đã nhắm mục tiêu Herrera trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng nhưng một thỏa thuận không thành hiện thực.

Ông chủ mới của Manchester United-Louis van Gaal đang có động thái mới cho ngôi sao U-23 này nhưng câu lạc bộ sẽ phải bỏ thêm tiền nếu muốn sở hữu anh.

Trong những ngày quá, nó được hiểu Herrera đã đạt được thỏa thuận và sẽ có mặt trên sân tập Carrington của Manchester United vào ngày thứ Tư, nhưng trong thời gian đây, phía CLB chủ quản của anh vẫn còn một số vướng mắc và yêu cầu trong hợp đồng nên vẫn chưa có được sự thống nhất giữa hai bên và sự chuyển giao của Herrera vẫn chưa được xác dịnh trong vài ngày tới.

Một tuyên bố trên trang web của câu lạc bộ đọc: "Athletic muốn thông báo rằng, trong tuần này họ sẽ có từ chối lời đề nghị từ Manchester United với mức giá khoảng 36million euro (£ 28.85million), cho việc chuyển giao các quyền kinh tế và mọi thứ liên quan đến cầu thủ Ander Herrera. "

Cạp cạp - talk Bóng đá


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers