Arrow

Also in Category...

Lionel Messi tin rằng mình sẽ trở lại

Posted by Unknown ~ on Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) -Lionel Messi, cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới, trở về nhà vào thứ Ba, và nói rằng anh đã không có khoảng thời gian tốt nhất của mình, nhưng hy vọng để biến những thứ xung quanh và làm tốt nhất có thể với đội tuyển Argentina khi tham dự World Cup.

Messi, người vào hôm thứ Hai đã ký một bản hợp đồng cải thiện với Barcelona đến tháng Sáu năm 2018 có giá trị 20.000.000 € (27 triệu USD) mỗi mùa, và một lần nữa, trên phương tiện truyền thông, anh nói đã trải qua một mùa giải không thật sự tốt đối với bản thân mình cũng như là CLB.

"Tôi đã đến với đội tuyển quốc gia và tôi tin rằng mình sẽ thay đổi và cống hiến được nhiều hơn, nhiều lần trước tôi cũng đã từng nói mình sẽ cố gắng và cố gắng hơn nữa trong màu áo Barcelona, nhưng rồi tôi lại không làm gì được, nhưng lần này, trong màu áo đội tuyển, với những người bạn, với người hâm mộ và với sự hãnh diện của quốc gia, tôi tin mình sẽ làm được." anh nói với các phóng viên tại sân bay Ezeiza. "Khi tôi chơi với đội tuyển quốc gia, nó sẽ là một câu chuyện khác."

Cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới nói rằng, anh không phải là cầu thủ duy nhất của Barcelona cần phải thay đôi trong thời gian này.
"Đó không phải là một trong những năm tháng tốt đẹp của tôi, tôi là thủ lĩnh và dẫn dắt lối chơi của cả đội, nhưng một mùa giải tôi đã không thể hiện được gì nhiều cho toàn đội bóng và sự kết thúc như vậy là một sự thất bại đối với tôi."

Liên quan đến bản hợp đồng mới của mình, Messi cho biết câu lạc bộ Barcelona "là nhà của tôi, nhưng một ngày nào đó họ không còn muốn tôi, tôi sẽ ra đi."

"Tôi yêu câu lạc bộ rất nhiều, đó là nhà của tôi, nhưng có những người họ không tin vào điều đó, họ muốn tôi ra đi, tôi sẽ ra đi," Anh tiếp tục "Đôi khi trên sân bạn cần nghe ý kiến, có thể đó là những ý kiến của  tôi, tất cả cũng vì mục đích của đội bóng, và tôi sẽ không có một vấn đề gì khác ngoài mục tiêu của cả đội".

Ngày 16 tháng 3, 2014, Messi lập 1 hat-trick trong chiến thắng 7–0 trước Osasuna và vượt qua Paulino Alcántara để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của Barça ở mọi giải đấu kể cả các trận giao hữu.
Ngày 23 tháng 3, anh lại có 1 cú hat-trick trong trận thắng Real Madrid 4–3 trên sân Santiago Bernabéu để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong các trận siêu kinh điển. Anh đã ghi được 354 lần trong 425 lần ra sân cho Barcelona.

Trong màu áo quốc gia, anh đã ghi 37 bàn trong 83 trận, và sắp tới, đội tuyển của Anh sẽ góp mặt trong bảng F cùng với Bosnia, Iran và Nigeria.

Trung Quang-TalkBongda News Team


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers