Arrow

Also in Category...

5 Lí Do Man Utd Có Thể Vô Địch Premier League Mùa Tới

Posted by Unknown ~ on Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014 ~ 0 comments

Mùa giải 2013-2014 là một mùa giải vô cùng tồi tệ với Man Utd. Xếp ở vị trí thứ 7 và không được dự giải Champions League, đó thực sự là thảm kịch đối với Quỷ Đỏ . Nhưng đội bóng nào cũng từng phải trải qua thời kì khó khăn, Man Utd cũng vậy, chúng ta vẫn có niềm tin mạnh mẽ về cuộc trở lại của đội bóng sau khi được HLV Van Gaal dẫn dắt. 

Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây nhất sau khi MU có trận thắng đậm 7-0 trước LA Galaxy, Ryan Giggs đã bày tỏ quan điểm cho rằng MU sẽ đặt mục tiêu vô địch mùa giải tới, chứ không chỉ đơn thuần là lọt vào top 4. "Không, tôi không nghĩ mục tiêu top 4 là đủ với MU. Với những cầu thủ hiện có và với một HLV như Van Gaal chúng tôi muốn vô địch giải đấu. Có rất nhiều cầu thủ trong phòng thay đồ đã từng vô địch rất nhiều lần. Họ là những nhà vô địch thực thụ nhưng đã bị tổn thương rất nhiều ở mùa giải vừa qua. Đó sẽ là động lực lớn để chúng tôi đặt mục tiêu lấy lại ngôi vương ở mùa giải sắp tới.

5 Lí Do Man Utd Có Thể Vô Địch Premier League Mùa Tới

5 Lí Do Man Utd Có Thể Vô Địch Premier League Mùa Tới

Thay Tướng Mới Van Gaal xuất hiện với vị trí tân HLV của Manchester United, những kinh nghiệm mà nhà cầm quân này đem đến sân Old Trafford, chúng ta càng có niềm tin vào sự trở lại của "Quỷ Đỏ".

Bộ khung mới của Quỷ Đỏ: Juan Mata - Luke Saw - Ander Herrera bộ 3 hứa hẹn của Man Utd mùa tới. Luke Shaw, Herrera có sức trẻ, sự sáng tạo, với một lối đá đơn giản nhưng hiệu quả của các tiền vệ nhỏ con mang đầy tính cơ động biến hóa, tăng thêm những miếng đánh cho Quỷ Đỏ. Cộng với sự tinh quái dày dạn kinh nghiệm của đàn anh Juan Mata đã chinh chiến nhiều năm.

Sự góp mặt của Ander Herrera: Màn trình diễn ấn tượng của Herrera trong trận thắng 7-0 trước LA Galaxy khiến người hâm mộ Quỷ Đỏ phải thầm ước rằng họ có thể sở hữu tiền vệ người Tây Ban Nha sớm hơn nữa. Những pha xử lí tinh tế, những quả chọc khe, đường chuyền của Herrera sẽ là sức bật lớn cho Quỷ Đỏ.

Không Champions League: Mùa giải tới, Man Utd chỉ phải đặt mục tiêu duy nhất là vô địch giải Ngoại Hạng. Trong khi đó, các đối thủ của họ như Chelsea, Liverpool, Man City, Arsenal lại phải căng sức tại giải Champions League 

Old Trafford: Man Utd gặp vô số vấn đề dưới thời David Moyes, nhất là họ không còn khiến các đội bóng phải e sợ nữa. Sân nhà Old Trafford phải chứng kiến nhiều trận thua chưa từng có trong lịch sử Man Utd với những đội bóng nhỏ. Nhưng thời David Moyes đã hết và bây giờ là thời đại mới của Van Gaal.

MU đang dần dần lấy lại được sức mạnh của những con quỷ đỏ.......Dù mới là trận đầu nhưng chúng ta hãy đặt niềm tin vào "Quỷ Đỏ". Man Utd sẽ trở lại vào mùa giải mới.


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers