Arrow

Also in Category...

Benzema: The Kop không đủ tầm cỡ để tôi khoác áo

Posted by Unknown ~ on Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014 ~ 0 comments

Thời gian vừa qua, Liverpool rất nỗ lực theo đuổi Benzema. Tuy nhiên tiền đạo này đã phũ phàng từ chối, thậm chí lớn tiếng chê bai “Lữ đoàn đỏ”, qua đó tiền đạo Benzema đã chính thức lên tiếng từ chối The Kop vì cho rằng CLB này không đủ tầm cỡ để anh khoác áo.

Benzema: The Kop không đủ tầm cỡ để tôi khoác áo

Sau khi bán đi Suarez, khoảng trống mà tiền đạo Suarez để lại trên hàng công của đội bóng chủ sân Anfield cũng trở thành một bài toán hết sức nan giải với HLV Brendan Rodgers. Có 75 triệu bảng từ Suarez,  họ đã đem về những tân binh ở các vị trí hậu vệ, tiền vệ, trong tay Brendan Rodgers hai chân sút Sturridge và Rickie Lambert, thế nhưng, chừng đó dường như là chưa đủ. Chính bởi vậy, ban lãnh đạo The Kop đã phải lên kế hoạch chiêu mộ thêm ít nhất một chân sút đẳng cấp. Và Benzema chính là mục tiêu mà Liverpool theo đuổi trong quãng thời gian gần đây.

Theo đó, đội bóng chủ sân Anfield đã đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng gửi tới Los Blancos đồng thời sẵn sàng dành cho chân sút người Pháp một mức lương “khủng” 200.000 bảng/tuần. Mặc dù vậy, bản thân Benzema lại khiến tất cả người hâm mộ Liverpool đắng lòng khi lên tiếng từ chối The Kop một cách phũ phàng. Theo quan điểm của cựu tiền đạo Lyon, đội bóng vùng Merseyside chưa đủ tầm cỡ để anh khoác áo.

Cầu thủ 27 tuổi nói với tờ Daily Star: “Đúng là Liverpool có quan tâm đến tôi. Nhưng thực sự họ không phải là một đội bóng tầm cỡ và tôi hoàn toàn không muốn trở thành một thành viên của một CLB như vậy”.

Talk bóng đá


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers