Arrow

Also in Category...

CECH:" TÔI KHÔNG MUỐN NGỒI TRÊN GHẾ DỰ BỊ".

Posted by Unknown ~ on Thứ Bảy, 26 tháng 7, 2014 ~ 0 comments

Thủ thành người Cộng Hòa Czech đã nhận ra rằng bây giờ vị trí của anh không còn là bất khả xâm phạm nữa và Cech đang cố gắng gây ấn tượng trong các trận giao hữu.

CECH:" TÔI KHÔNG MUỐN NGỒI TRÊN GHẾ DỰ BỊ".

Thủ môn Petr Cech được xác định là sẽ cạnh tranh vị trí "người gác đền" với Thibaut Courtois. Cech đã là thủ môn số 1 của The Blues kể từ khi chuyển đến từ Rennes vào năm 2004 nhưng vị trí của mình ở câu lạc bộ đang bị đặt dấu hỏi khi Coutoirs trở về từ ba mùa cho mượn với Atletico Madrid tại La Liga.

HLV Chelsea, Jose Mourinho đã từng tuyên bố rằng ông sẽ không bán Cech và thủ môn người Cộng Hòa Czech rất muốn đảm bảo tương lai của mình . "Tôi không muốn ngồi trên băng ghế dự bị," Cech nói với các phóng viên sau trận hòa 1-1 với Wolfsberger tại Áo hôm thứ Tư.

"Đây là lý do tại sao tôi đang cố gắng làm tất cả mọi thứ để được ở lại đội bóng. "Bạn biết tôi luôn luôn cố gắng thể hiện phong độ tốt nhất của tôi và. Tôi sẽ làm hết sức mình và làm tất cả mọi thứ tôi có thể làm được cũng như sẵn sàng cho mùa giải mới".

Rõ ràng sự lựa chọn của Jose Mourinho sẽ rất khó khăn khi trong tay ông đang sỡ hữu hai thủ môn chất lượng nhất thế giới. "Chúng tôi đã sẵn sàng cho mùa giải mới, tôi không thấy có gì khác biệt. Tôi đang làm tất cả mọi thứ tôi có thể làm để gây ấn tượng với huấn luyện viên"

Lương Hiếu


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers