Arrow

Also in Category...

FILIPE LUIS VUI MỪNG KHI ĐƯỢC GIA NHẬP CHELSEA.

Posted by Unknown ~ on Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014 ~ 0 comments

Filipe Luis thừa nhận anh đang rất vui mừng khi được gia nhập Chelsea sau khi Chelsea đồng ý chi 20 triệu bảng cho Atletico Madrid.

Hậu vệ 28 tuổi này đã thống nhất được các điều khoản cá nhân với Chelsea và anh sẽ là bản hợp đồng thứ 4 của The Blues sau Mario Pasalic, Cesc Fabregas và Diego Costa, và sẽ thay thế vị trí của Ashley Cole trong đội hình của Mourinho sau khi cựu cầu thủ của Chelsea gia nhập Roma theo dạng chuyển nhượng tự do.
FILIPE LUIS VUI MỪNG KHI ĐƯỢC GIA NHẬP CHELSEA.

Luis sẽ cùng với Cesar Azpilicueta xoay tua cho vị trí hậu vệ trái hoặc Azpilicueta sẽ trở lại là vị trí ưa thích của mình là bên phải, Branislav Ivanovic sẽ cùng Gary Cahill hoặc John Terry thay phiên nhau cho vị trí trung vệ.

Luis và sự hiện diện của cựu cầu thủ Atletico là Diego Costa và Thibaut Courtois được hy vọng là sẽ là những mắt xích không thể thiếu của Mourinho. Cựu ngôi sao của Atletico Madrid thừa nhận rằng gia nhập Chelsea là bước đi đúng đắn cho anh và anh hy vọng sẽ là một trụ cột ở Stamford Bridge.

Filipe Luis chia sẻ: "Tôi đã luôn luôn thích Chelsea, tôi đã xem rất nhiều trận mà họ thi đấu ở Premier League." "Tôi cũng đã có ấn tượng với họ khi tôi thi đấu với Chelsea ở Champions League." "Tôi nhận được lời mời từ câu lạc bộ và tôi nghĩ đó là cơ hội hoàn hảo để chơi ở Anh."

Lương Hiếu -talk Bóng đá


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers