Arrow

Also in Category...

Juventus và AC Milan trong cuộc chiến giành chữ ký Iturbe

Posted by Unknown ~ on Thứ Tư, 2 tháng 7, 2014 ~ 0 comments

Juventus và AC Milan trong cuộc chiến giành chữ ký Iturbe. Tiền đạo 21 tuổi đã gây ấn tượng lớn trong mùa giải đầu tiên ở Serie A, đã tham gia thi đấu cho Hellas chỉ một năm trước đây.



Anh đến từ Porto vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái và tiếp tục ghi tám bàn thắng trong 33 lần ra sân đấu.

Juventus và AC Milan trong cuộc chiến giành chữ ký Iturbe

CLB Juventus dường như đã có nhiêu động thái trước CLB AC Milan trong cuộc đua giành chữ ký của anh bằng cách đưa Fabio Quagliarella như một phần trong bản hợp đồng 23 triệu euro. Nhưng theo La Gazzetta dello Sport: Hellas chỉ chấp nhận 27 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho Iturbe, mặc dù Hellas cũng sẽ chấp nhận giải phóng hợp đồng nếu có một thỏa thuận nào kèm theo.

Gialloblu HLV Andrea Mandorlini đã không loại trừ khả năng sẽ có thêm một CLB thứ ba nào đó trong việc cũng muốn có chữ ký của anh. Tuy nhiên: "Hôm nay trông giống như chỉ có Juventus và AC Milan là các ứng cử viên có khả năng nhất, nhưng ai nói là sẽ không có một câu lạc bộ thứ ba nào đó quan tâm đến tài năng của Iturbe?" Mandorlini nói. "Anh ấy có tiềm năng như vậy và anh ấy có thể nói chuyện với bất cứ ai. Anh sẽ cho thấy không có vấn đề về giá trị của mình nơi mà anh ấy sẽ chơi bóng."

"Chúng tôi sẽ nhớ anh ấy, nhưng anh ấy vẫn phải tiếp tục sự nghiệp của mình. Tôi rất vui khi đã huấn luyện anh ấy. Anh ấy trưởng thành hơn rất nhiều trong năm nay, nhưng nó sẽ không thể để giữ anh ấy ở Verona."

Mandorlini nói thêm rằng ông sẽ hoan nghênh Quagliarella nếu anh đi kèm với bản hợp đồng của Juventus. "Anh ấy [Quagliarella] có thể chơi tốt trong đội hình của chúng tôi", ông nói. "Tôi thích anh ấy, người đã trở lại thi đấu mùa giải trước và cho thấy rằng anh có thể dẫn dắt đội bóng này, không chỉ đối với việc ghi bàn của mình mà còn cho thái độ tích cực. Anh là một ví dụ cho các cầu thủ trẻ."

Juve đã hoàn thành một số bản hợp đông vào thứ ba bằng cách ký Stefano Sturaro từ Genoa, trong khi đó, Milan có thể sẽ mất hậu vệ Cristian Zaccardo, người đã tiết lộ rằng anh đang đàm phán với câu lạc bộ Thổ Nhĩ Kỳ.

Cristian Zaccardo: "Tôi đã đọc trong các giấy tờ về một động thái có thể đến Thổ Nhĩ Kỳ và tôi có thể nói rằng có một số sự thật đằng sau nó - tôi đang đàm phán với câu lạc bộ, nhưng tôi rất hài lòng với Milan," ông nói với Sky Sport Italia . "Những gì tôi muốn nhất là ở lại với Rossoneri và chơi một mùa giải tốt hơn so với một vừa kết thúc. "

Trung Quang - Talk Bóng đá


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers