Arrow

Also in Category...

Man United đã sai lầm rất lớn trong việc để Paul Pogba ra đi.

Posted by Unknown ~ on Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014 ~ 0 comments

Man United đã sai lầm rất lớn trong việc để Paul Pogba ra đi. Manchester United và cựu HLV Sir Alex Ferguson đã có hành động "sai lầm lớn nhất của họ trong việc để Paul Pogba rời khỏi Old Trafford," theo Louis Saha .

Man United đã sai lầm rất lớn trong việc để Paul Pogba ra đi.


Cầu thủ 21 tuổi rời Quỷ đỏ sang Juventus vào năm 2012 theo dạng chuyển nhượng tự do, thất vọng khi anh không có cơ hội ra sân trong đội hình chính.

Kể từ khi chuyển đến Ý, Pogba đã trở thành một trụ cột của hàng tiền vệ Juve, đã giành được danh hiệu Golden Boy năm 2013 cho các cầu thủ trẻ xuất sắc nhất ở châu Âu và bây giờ là trụ cột chính cho Pháp tại World Cup.

Manchester United đã có nhiều động thái trong việc đưa Pogba trở lại Premier League và Saha tin rằng đó là bằng chứng chứng minh cho sự hối tiếc của họ.

"Tôi không chỉ trích Manchester United và Sir Alex Ferguson nhưng rõ ràng đó là một trong những sai lầm lớn nhất của họ," ông nói với Drivetime .

"Anh ấy rõ ràng là một tài năng. Anh ấy là một cầu thủ tự tin và anh ấy luôn luôn cố gắng cải thiện. Anh ta có rất nhiều sự tấn công và anh ta có rất nhiều tiềm năng để cải thiện.

"Anh ấy rất quan trọng đối với Pháp và cho thấy trong trận đấu cuối cùng [chiến thắng 2-0 trước Nigeria ] anh có thể ghi bàn và anh có thể là điểm nhấn ở khu vực giữa sân."

"Anh ấy rất mạnh mẽ trong việc chơi bóng và luôn muốn tiến về phía trước và anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Và Manchester United sẽ hối hận điều mà họ đã làm đối với anh vào năm 2012."

Cạp Cạp - Talk Bóng Đá


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers