Arrow

Also in Category...

Man Utd quyết tâm sở hữu Cuadrado

Posted by Unknown ~ on Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014 ~ 0 comments

Theo Daily Mail, Quỷ đỏ vừa gửi tới Fiorentina lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Colombia, Juan Cuadrado.

Man Utd quyết tâm sở hữu Cuadrado

Đây cũng chính là một trong những mục tiêu quan trọng nhất của HLV Louis van Gaal trong kế hoạch nâng cấp đội hình Man Utd mùa giải tới, cụ thể là vị trí ở 2 bên hành lang cánh.

Ở kỳ World Cup 2014 vừa qua, Cuadrado đã thi đấu vô cùng ấn tượng trong màu áo ĐT Colombia. Anh cùng với James Rodriguez chính là những nhân tố quan trọng nhất giúp đội bóng Nam Mỹ lọt vào tới vòng bán kết giải đấu lớn nhất hành tinh. Do đó, dễ hiểu vì sao cầu thủ 27 tuổi này đang trở thành mục tiêu săn đón của rất nhiều ông lớn ở Châu Âu, trong đó có cả Barca.

Cầu thủ có cái chân trái cực kỳ khéo léo này hiện cũng đang có ý định rời Fiorentina để tìm kiếm những thử thách lớn hơn. Tuy nhiên, anh vẫn đang tỏ ra phân vân khi bất ngờ nhận được không ít lời đề nghị từ các CLB tên tuổi. Biết được điều này, Man Utd đã đưa ra mức giá vô cùng hấp dẫn để thuyết phục Fiorentina nhanh chóng nhả người. Hiện Quỷ đỏ vẫn đang chờ câu trả lời chính thức từ phía đội bóng Italia.

Talk bóng đá


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers