Arrow

Also in Category...

Mourinho quyết hút cạn máu Atletico Madrid

Posted by Unknown ~ on Thứ Tư, 30 tháng 7, 2014 ~ 0 comments

Tờ Marca đưa tin Chelsea muốn chiêu mộ cầu thủ thứ 3 từ Atletico Madrid hè này, khi quyết tâm đem hậu vệ Miranda về sân Stamford Bridge.

Dù Atletico đã hạn chế việc chảy máu nhân tài bằng cách chỉ bán cầu thủ nếu bên mua đồng ý giải phóng hợp đồng, nhưng điều này vẫn không ngăn được các đội bóng giàu có hút máu lực lượng họ. Mới đây, báo Marca cho biết Chelsea đã hỏi mua trung vệ Miranda với giá 25 triệu euro, tức chỉ còn cách phí giải phóng hợp đồng 5 triệu euro nữa.



Theo Marca, nếu HLV Jose Mourinho quyết tâm chiêu Miranda thì khả năng Chelsea có chữ ký hậu vệ người Brazil là rất cao. Theo đó, mấu chốt được báo Marca phân tích nằm ở chỗ Mourinho và Miranda có cùng người đại diện. Trong chuyển nhượng, điều này sẽ dễ bề thực hiện hơn.

Trên Eurosport, các chuyên gia có ý kiến cho rằng Miranda sẽ trở thành sự bổ sung lý tưởng cho hàng thủ Chelsea, nhất là khi tài năng và đẳng cấp của cầu thủ này đã để kiểm chứng, giống như Filipe Luis. Song, nếu Miranda về Chelsea sẽ khiến hàng thủ của The Blues trở nên rất chật chội, bởi trong tay Mourinho đã có Gary Cahill, Branislav Ivanovic, John Terry và các cầu thủ trẻ tiềm năng như Nathan Ake, Nathan Chalobah và Andreas Christensen. 


Duy Hoàng TalkBongDa


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers