Arrow

Also in Category...

Những dự định chưa thành của các cầu thủ bán độ

Posted by Unknown ~ on Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014 ~ 0 comments

Hậu vệ Hà Niệm Tiến sắp lên chức nhưng đứa con có thể không gặp mặt bố lúc chào đời. Hậu vệ Hà Niệm Tiến chuẩn bị đón đứa con đầu lòng vào cuối tháng 8 tới. Anh rất háo hức cho ngày làm bố đã cận kề và dự tính sẽ tích lũy số tiền để lo cho con cái về sau, đỡ vất vả hơn những gì mình từng trải qua thời tuổi thơ. Nhưng nay, có thể đứa con sinh ra không thể gặp mặt bố.

Những dự định chưa thành của các cầu thủ bán độ
Vợ chồng Hà Niệm Tiến sắp đón đứa con đầu lòng
Tiền vệ Đức Thiện ngoài đam mê guitar, xe phân khối lớn còn thích kinh doanh. Anh từng mở cửa hàng bán đồ thể thao tại quê nhà Long Khánh trước khi nhượng lại shop vì bận thi đấu cho CLB Đồng Nai. Mong muốn của anh là khi có chút vốn liếng từ việc chuyển tới đội bóng mới, anh có thể mở cụm sân cỏ nhân tạo ở quê để vừa kinh doanh, vừa mở lớp bóng đá cộng đồng dạy miễn phí cho các em nhỏ mê bóng đá. Khi nghỉ chơi bóng năm 2013, anh từng thuê sân dạy miễn phí cho 20 trẻ em. Về chuyện gia đình, Đức Thiện cũng dự tính tổ chức đám cưới vào năm sau.

Trung vệ Long Giang định ngày hôn lễ vào tháng 12 sau 5 năm tìm hiểu cô bạn gái. Về việc kinh doanh, anh còn có ý định mở rộng trang trại nấm bào ngư. Long Giang tính sau này giải nghệ sẽ làm nghề huấn luyện, nhưng anh quan niệm muốn yên tâm làm bóng đá, cần có một công việc khác song song để đảm bảo kinh tế. 

Tiền vệ Phạm Hữu Phát có ý định kinh doanh dịch vụ karaoke tại quê nhà Trảng Bom, Đồng Nai. Hết mùa giải 2014, CLB dự kiến thương thảo gia hạn hợp đồng với Phát. Có số tiền lót tay lần này, đội trưởng Đồng Nai sẽ đầu tư kinh doanh nhưng hiện tại, kế hoạch phải gác lại khi anh bị phát hiện cầm đầu nhóm cầu thủ Đồng Nai bán độ.
Những dự định chưa thành của các cầu thủ bán độ
Gia đình nhỏ của đội trưởng Phạm Hữu Phát.

Tiền vệ Đinh Kiên Trung cũng là cầu thủ thích kinh doanh. Trước trận gặp Than Quảng Ninh, anh cho biết hết mùa giải sẽ tham gia hùn hạp làm ăn với một số người bạn, người anh. “Tiền nhiều để làm ăn lớn mình không có nên mình phải cân nhắc trước khi đầu tư. Ổn ổn mọi chuyện chắc sang năm tôi cưới vợ vì hai đứa đã quen nhau lâu, hai bên gia đình, nhất là phía gia đình bạn gái cũng thúc giục cưới rồi”, Kiên Trung tâm sự.

Trung Quang - Tổng hợp


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers