Arrow

Also in Category...

PSG DỠ ẢNH CAVANI KHỎI POSTER QUẢNG CÁO

Posted by Unknown ~ on Thứ Ba, 29 tháng 7, 2014 ~ 0 comments

Khả năng Edinson Cavani chia tay Paris Saint German (PSG) dường như sắp trở thành hiện thực, sau khi đội bóng Pháp chính thức dỡ bỏ hình ảnh của tiền đạo này khỏi các poster quảng cáo.
Trong các poster quảng cáo áo đấu sân nhà của Paris St German, Cavani vẫn xuất hiện cùng các đồng đội Ibrahimovic, Thiago Silva hay David Luiz. Tuy nhiên, tới bức ảnh giới thiệu áo đấu trên sân khách mới nhất, cầu thủ người Uruguay này bỗng dưng biến mất!


Chuyển tới thi đấu cho Paris St German từ CLB Napoli với mức phí cao nhất nước Pháp - 55 triệu bảng ở mùa giải trước, thế nhưng Cavani lại không thích ứng được với cuộc sống tại thủ đô nước Pháp cũng như trên sân Parc des Princes.

Khi mới đầu quân cho Paris St German, anh được HLV hứa hẹn một vị trí cùng Ibrahimovic trên hàng công trong sơ đồ 4-4-2. Thế nhưng sự thật là Cavani phải đá cánh khi đội bóng Pháp ưu thích sơ đồ 4-3-3, ngoài ra anh còn phải thường xuyên lui về hỗ trợ phòng ngự và điều đó khiến Cavani không hài lòng.

Không ít lần Cavani đã đánh tiếng muốn ra đi nếu không được thi đấu ở vị trí sở trường nhưng đều không nhận được sự hợp tác. Trước khi mùa giải mới bắt đầu, khá nhiều đội bóng ngỏ ý muốn có Cavani, trong đó có Chelsea, Man Utd và Real Madrid.

Theo thông tin từ báo chí Pháp, Paris St German sẽ không nhượng bộ bất cứ thỏa thuận nào nếu họ không nhận đủ số tiền đã bỏ ra cách đây 1 năm để mua Cavani. Đó sẽ là trở ngại lớn với Man Utd và ngay cả Chelsea. 

Hiện tại cả 3 đội bóng kể trên đều chưa đưa ra bất cứ phản ứng chính thức nào trước động thái của Paris St German.

John Nguyen - TalkBongda


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers