Arrow

Also in Category...

Tổng hợp tin chuyển nhượng 24/7

Posted by Unknown ~ on Thứ Năm, 24 tháng 7, 2014 ~ 0 comments

Shaqiri “tỏ tình” với Juventus, Benatia ở lại Roma,  PSG chia tay Jalle, Tottenham đón 2 tân binh… là những tin chính trên thị trường chuyển nhượng sáng ngày 24/7.
Shaqiri “tỏ tình” với Juventus: Trong bài phỏng vấn trên TuttoSport, tài năng trẻ Xherdan Shaqiri thừa nhận rất muốn tới Juventus thi đấu. Tuy nhiên, tiền vệ người Thụy Sĩ lo ngại Lão bà chưa đàm phán với Bayern Munich.
Xherdan Shaqiri, the Bayern Munich and Switzerland winger, has become a target for Liverpool
Hôm nay, Lampard tới New York: Theo SportMail, Frank Lampard đã hoàn tất mọi thủ tục chuyển sang khoác áo New York City. Dự kiến, vào 3h00 chiều nay (giờ địa phương), đội bóng Mỹ sẽ chính thức công bố bản hợp đồng này.
Lampard
Podolski thúc Khedira tới Arsenal: Chia sẻ trên Bild, Lukas Podolski khẳng định rất mong mỏi Sami Khedira cập bến Arsenal trong phiên chợ Hè năm nay. Vấn đề là hiện tại, Pháo thủ chưa chấp nhận mức lương 250 nghìn euro/tuần của tiền vệ người Đức.
Khedira
Benatia ở lại Roma: Theo xác nhận của HLV Rudi Garcia, trung vệ Mehdi Benatia sẽ vẫn ở lại Roma trong mùa Hè này. Hiện tại, ngôi sao người Marocco đang là mục tiêu theo đuổi của Chelsea và Barca.
Atletico nhắm Pastore: Theo AS, Nhà ĐKVĐ La Liga đã đặt vấn đề chiêu mộ tiền vệ Javier Pastore, người không có cơ hội ra sân thường xuyên ở PSG. Đây là mục tiêu đã được HLV Diego Simeone theo đuổi từ mùa Hè năm ngoái.
Pastore
Aurier chính thức cập bến PSG: Tài năng trẻ người Bờ Biển Ngà, Serge Aurier đã hoàn tất thủ tục cập bến PSG từ Toulouse với bản HĐ cho mượn tới hết mùa. Trong hợp đồng, gã nhà giàu thủ đô Paris đã đính kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải tới.
PSG chia tay Jallet: Lyon xác nhận đã chiêu mộ thành công hậu vệ Christophe Jallet từ PSG. Hậu vệ này đã đặt bút kí bản HĐ có thời hạn 3 năm với sân Stade Gerland do không thể cạnh tranh suất đá chính với Gregory van der Wiel và tân binh Serge Aurier ở PSG.
Napoli đàm phán mua Javi GarciaTheo TuttoSport, Napoli đã bước vào cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Javi Garcia, người có khả năng chia tay Man City sau khi đội bóng này sở hữu Fernando. Người đại diện của Garcia, Manuel Garcia Quilon hiện cũng là đại diện của HLV Rafa Benitez.
Javi Garcia
Walter Samuel lưu lạc tới Basel: Sau khi chia tay Inter Milan, trung vệ kì cựu người Argentina đã đặt bút kí bản HĐ có thời hạn 1 năm với Basel. Thương vụ này đã được đội bóng Thụy Sĩ công bố trên trang chủ.
Sanchez đến, Cazorla đi: Theo tiết lộ từ SportMail, tiền vệ Santi Cazorla sẽ chia tay Emirates trong phiên chợ Hè này sau khi Arsenal chiêu mộ thành công Alexis Sanchez. Hiện tại, ngôi sao người TBN đang là mục tiêu săn đuổi số 1 của Atletico Madrid.
Tottenham đón 2 tân binh: Đội bóng Bắc London xác nhận đã chiêu mộ thành công bộ đôi Ben Davies và Michel Vorm của Swansea. Ở chiều đi, Tottenham cũng nhả Sigurdsson cho Swansea với bản HĐ 4 năm.

Trung Quang - Lược tin


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers