Arrow

Also in Category...

[32 đội bóng trong 32 ngày] - Đội tuyển Bồ Đào Nha

Posted by Unknown ~ on Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) -Bồ Đào Nha là một trong những đội bóng khó khăn nhất để dự đoán được bước đi trước vòng World Cup mùa hè này.
Tổng quan
Nhìn chung Bồ Đào Nha có những cầu thủ tốt nhất trên thế giới vì vậy họ sẽ đạt được nhiều thành tựu hơn trong kỷ nguyên hiện đại. Họ đang có một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới đang chơi cho Real Madrid-siêu sao Cristiano Ronaldo và cũng có một vài cầu thủ đang chơi cực kỳ ấn tượng ở Premier League trong mùa giải này.


Thực tế
Bồ Đào Nha có thể đánh bại bất cứ ai. Cựu cầu thủ Manchester United Ronaldo có khả năng hiện thực hoác mục tiêu đó khi anh đang có phong độ tốt nhất và nhiều kinh nghiệm ở những đấu trường lớn của mình, ngoài ra họ còn có nhiều ngôi sao trong đội hình Fabio Coentrao, Bruno Alves ở hàng tiền vệ và thông qua cựu ngôi sao Chelsea và Liverpool Raul Meireles. Bồ Đào Nha đã có thể giữ vững tinh thần và thi đấu tập trung, nhưng CR7 sẽ là ngôi sao đầu thủ lĩnh cho cả đội và anh phải chơi với phong độ tốt nhất như anh đã đưa đội tuyển vượt qua vòng loại một cách cực kỳ ấn tượng trong thời gian qua.

Điểm Mạnh
Sức mạnh chính của đội bóng Bồ Đào Nha này là sự cân bằng giữa các tuyến, họ có sự cân bằng giữa các cầu thủ chơi cho từng vị trí. Họ có cầu thủ chơi tốt và dày dặn kinh nghiệm tất cả các vị trí trên sân, một chút bùng nổ ở tuyến giữa và những cầu thủ có thể biến trận đấu giải quyết nhanh khi có những cầu thủ phía trước luôn làm khổ hàng phòng ngự của đối phương. Khi họ có phong độ tốt, họ sẽ chơi một  thứ bóng đá tốt nhất trên thế giới và duy trì áp lực lên đối phương cực kỳ hiệu quả.

Điểm yếu
Một trong những điểm yếu là các cầu thủ không duy trì được ổn định của mình, chính ngôi sao sang giá nhất CR7 nhiều lúc cũng chính là nỗi thất vọng lớn cho người hâm mộ. Ngoài ra còn có một hoặc hai  cầu thủ trong đội hình mà họ đã không duy trì được phong độ ổn định  trong vòng 12 tháng qua. Một trong những ví dụ tốt nhất đó là Nani, cầu thủ đang chơi cho Manchester United.

Người chơi quan trọng
Dễ dàng được giới chuyên gia đánh giá cao, người chơi quan trọng nhất cho Bồ Đào Nha hiển nhiên là Cristiano Ronaldo. Anh có khả năng  và là thủ lĩnh trong đội hình và anh ấy khi có bóng trong chân đều khiến cho các cầu thủ đối phương phải im lặng. 

Nhận định
Bồ Đào Nha có khả năng đi qua tất cả các vòng bảng ở kỳ World Cup Brazil hè này, Họ có thể là ứng cử viên cho chức vô địch, chỉ là có thể, bởi vì càng vào vòng trong các đội mạnh sẽ càng nhiều và khi đó họ cần phải chứng tỏ được mình. CR7 là thủ lĩnh nhưng nếu anh giữ vững phong độ ở tất cả các trận đấu thì mục tiêu vô đich là hoàn toàn có cơ sở.. Tuy nhiên, với cả một tập thể và quá lệ thuộc vào CR7 thì họ sẽ rất yếu ớt trong trường hợp anh bị chấn thương.

Bạn có nghĩ rằng Bồ Đào Nha có thể giành chiến thắng ở World Cup?

Trung Quang-talkBONGDA


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers