Arrow

Also in Category...

Angel di Maria mập mờ chuyện tương lai

Posted by Unknown ~ on Thứ Năm, 29 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) -Arsenal hiện đang rất quan tâm và động thái mới đây là rất muốn sở hữu chữ ký của Angel di Maria trong mùa hè này, tuy nhiên Angel di Maria hiện đang chơi cho Real Madrid, đã nói rằng anh thật sự không bận tâm về tương lai của mình và đã bác bỏ nhiều lời mới hấp dẫn.
Cầu thủ người Argentina đã đóng một vai trò quan trọng trong chiến thắng Champions League của Real Madrid và được đánh giá cao bởi người quản lý HLV  Carlo Ancelotti.


Nhưng điều này cũng không thể tin chắc rằng, cầu thủ chạy cánh có thể ở lại Real cho đến hết hợp đồng khi mà với những gì anh đã thể hiện đã không kìm được sự ham muốn của một số CLB và họ sẵn sàng làm tất cả để có được chữ ký của anh, và theo tờ Marca khẳng định Arsenal, Monaco và PSG đã đều có những lời mời hấp dẫn cho cầu thủ 26 tuổi này.
World Cup sắp đến và anh phải thi đấu tốt cho màu áo quốc gia trong kỳ World Cup này, và anh đã không bận tâm gì đến với những lời mời đó và anh cho biết anh đang hạnh phúc
ở Real Madrid
Anh nói với các phóng viên tại Argentina: "Tôi có một hợp đồng đến năm 2018 và hiện tôi đang là cầu thủ ở đây và Real Madrid sẽ là nhà của tôi.”


Góp công lớn trong chiến thắng Champions League, anh chắc chắn chỉ đơn giản là muốn tập trung vào World Cup ngay lúc này sau  khi giành được giải thưởng cao nhất trong bóng đá Cup Châu Âu. Với mức phí có thể  đạt tới 50 triệu bảng. Tuy nhiên, với tiềm lực tài chính của PSG và Monaco, Real có thể chấp nhận một lời đề nghị quá hấp dẫn mà không thể từ chối, và khi Di Maria sẽ  phải tự giải quyết được tương lai của mình, nếu không nó sẽ phải chờ đợi cho đến khi World Cup diễn ra xong.

Trung Quang-talkBongda


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers