Arrow

Also in Category...

Arsenal và Arsene Wenger: 9 năm, 1 giấc mơ!

Posted by Unknown ~ on Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

9 năm không danh hiệu, hơn 3.000 ngày khắc khoải đợi chờ, cuối cùng thì những tháng ngày đau khổ cũng sắp khép lại với Arsenal. Thầy trò HLV Arsene Wenger đang đứng trước cơ hội cực lớn để giải cơn khát vô địch, khi chỉ phải gặp Hull ở chung kết Cúp FA năm nay…



9 NĂM CHỜ ĐỢI
Ngày 21/5/05, Arsenal vượt qua Man Utd trên chấm 11m để vô địch FA Cup. Thời điểm đó, ít ai nghĩ rằng Pháo thủ sắp bước vào cơn khát danh hiệu kéo dài. Suốt 9 năm với hơn 3000 ngày qua, đã có lúc Pháo thủ rất gần ngai vàng như khi họ được gặp Birmingham ở trận chung kết Cúp Liên đoàn năm 2011, hay như khi họ vào tới tận trận chung kết Champions League 2005/06. Nhưng như một lời nguyền độc địa, Arsenal luôn phải chết trước ngưỡng cửa thiên đường. Danh hiệu luôn là thước đo quan trọng nhất trong bóng đá và Wenger thì không thể mang đến điều này cho Pháo thủ suốt 9 năm qua. Sự chờ đợi đã được đẩy đến điểm giới hạn, CĐV Arsenal không muốn chứng kiến thêm một mùa giải nữa trắng tay. 

ĐẾN LÚC THAY ĐỔI SỐ PHẬN
Bây giờ hoặc không bao giờ, đã đến lúc Wenger phải chứng minh ông đủ khả năng đưa Arsenal trở lại đỉnh cao. Và đêm nay chính là cơ hội lớn nhất khi Pháo thủ chỉ phải gặp Hull. 5 trận gần nhất, đội quân của HLV Steve Bruce không thắng, trong đó phải nhận đến 4 thất bại. Nếu mùa giải diễn ra thêm vài vòng nữa, chưa biết chừng Hull mới là đội phải xuống hạng. Đã vậy, đêm nay thì Hull cũng không có đội hình mạnh nhất khi vắng 2 tiền đạo xuất sắc nhất của họ là Shane Long và Nikica Jelavic vì không đủ điều kiện đăng ký thi đấu. Lịch sử cũng chống lại Hull bởi họ thua cả 6 lần đối đầu gần nhất với Arsenal. 9 năm qua, người Arsenal chỉ ấp ủ 1 giấc mơ danh hiệu. Đêm nay, ở Wembley, giấc mơ đó sắp thành hiện thực. 
Oscar talkBongDa News Team 


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers