Arrow

Also in Category...

Atletico Madrid: Nhà vua không thắng 3 vòng cuối ?

Posted by Unknown ~ on Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

Nếu Atletico đăng quang đêm nay, họ sẽ trở thành đội đầu tiên kể từ năm 1932 vô địch TBN mà không biết thắng ở 3 vòng cuối.

Atletico Madrid đã không thắng 2 vòng gần đây (1 hòa, 1 thua), nhưng trước vòng đấu cuối cùng, họ vẫn đang xếp đầu bảng La Liga và có nhiều
hy vọng đăng quang nhất. Khó khăn cho thày trò HLV Simeone là phải gặp Barcelona tại Nou Camp ở vòng cuối đêm nay, nhưng thuận lợi là Atletico chỉ cần không thua là vô địch (Atletico đang hơn Barca 3 điểm). 
Chỉ cần hòa thì Costa và các đồng đội sẽ lên ngôi vô địch
Lịch sử ủng hộ Atletico khi có đến 8 trong 9 chức vô địch TBN mà Atletico giành được đến trong ngày thi đấu cuối cùng của mùa giải. Đội bóng cùng thành phố với Atletico là Real Madrid vô địch TBN lần đầu tiên vào mùa 1931/32, mùa đó Los Blancos không thua trận nào song trong 3 vòng đấu cuối cùng không giành được bất kỳ chiến thắng nào.Tuy nhiên, Atletico cũng cần cảnh giác vì Barca cũng từng 9 lần vô địch TBN đúng ở ngày thi đấu cuối cùng của mùa giải. Năm 2010, Barca của HLV Pep Guardiola vô địch La Liga sau khi thắng Valladolid 4-0 ở vòng 38. 
Oscar talkBongDa News Team


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers