Arrow

Also in Category...

Chelsea cướp Mangala từ tay Man City

Posted by Unknown ~ on Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

Trong kì chuyển nhượng mùa đông các nhà đơn kim vô địch EPL đã không thống nhất phí chuyển nhượng và hậu vệ người Pháp này nói rằng London là điểm đến hấp dẫn hơn.


Hậu vệ Eliaquim Mangala của Porto đang là cuộc đua căng thẳng giữa Chelsea và Man city cho việc giành chữ kí của cầu thủ 23 tuổi này. Anh đã gây ấn tượng rất lớn ở Bồ Đào Nha, dẫn đến hàng loạt các đội bóng lớn muốn có anh và trong tháng giêng tưởng chừng như Man city sẽ giành chiến thắng nhưng cả hai CLB đã không đồng ý một vài điều khoản phí chuyển nhượng.

Nhưng Man city vẫn không từ bỏ thương vụ này và mùa hè năm họ sẽ tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán, nhưng hậu vệ này nói rằng anh muốn chuyển đến Chelsea hơn và anh cho biết mọi chuyện chỉ sáng tỏ khi WC kết thúc.

Khi được hỏi về CLB mà mình muốn gia nhập, Mangala nói với Bein thể thao : ". Man city hoặc Chelsea? Tôi chọn Chelsea bởi vì đội bóng ở thủ đô London "Đó là sự thật, tôi yêu thích Premier League bởi vì đó là giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh".



Mangala nói thêm:" Trong tháng này đã có nhưng cuộc thương thảo với Man city nhưng nó đã không đi đến đâu vì hai câu lạc bộ không thể đạt được thỏa thuận." "Mục tiêu của tôi bây giờ là World Cup. Chúng ta sẽ xem những gì sẽ xảy ra sau đó. Tôi đã nói với người đại diện của tôi Jorge Mendes rằng tôi không muốn biết bất cứ điều gì về thị trường chuyển nhượng cho đến khi đó . "Mỗi cầu thủ muốn chơi cho các câu lạc bộ lớn . Tôi là một cầu thủ đầy tham vọng và tôi nghĩ Chelsea sẽ giúp tôi giành được những điều đó"

Còn về phía cựu huấn luyện viên trưởng Porto - Jose Mourinho: " Mangala mới chỉ 23 tuổi và là 1 hậu vệ tài năng, Chelsea rất cần những hậu vệ như vậy để củng cố hàng phòng thủ mùa sau. Chúng tôi có thể chi khoảng £20m để có được sự phục vụ của chàng hậu vệ người Pháp này.

                                                                                                    Lương Hiếu-talkBONGDA NEWS TEAM

                                                                                


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers