Arrow

Also in Category...

Ronaldo được bố trí trong khách sạn vip nhất tại Brazil

Posted by Unknown ~ on Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

Với đẳng cấp, danh tiếng tầm cỡ siêu sao của mình, Ronaldo sẽ được hưởng chế độ ăn ngủ đặc biệt cao cấp tại World Cup 2014.

Đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha chính là niềm hi vọng số 1 cho bóng đá nước này tham dự World Cup 2014. Các lãnh đạo LĐBĐ Bồ Đào Nha rất quan tâm, ưu ái đến chuyện ăn ở của CR7 ở Brazil.


Theo tờ O Globo, tuyển Bồ Đào Nha đã đặt đại bản doanh tại khách sạn hạng sang Royal Palm Plaza Resort tại Campinas (cách Sao Paulo khoảng chừng 100 km).

Tại đây, phòng của Ronaldo sẽ khác biệt với các đồng đội ở khoản tiện nghi. Nội thất trong phòng sẽ đẹp và lộng lẫy hơn các phòng khác. Trong nhà tắm sẽ lắp thêm gương chống bám hơi nước nóng để CR7 có thể ngắm nghía ngay khi tắm.


Trên giường ngủ của Ronaldo, sẽ có 6 chiếc gối ngủ thư giãn làm bằng những chất liệu khác nhau và lan tỏa mùi thơm dễ chịu. Mỗi chiếc gối có gắn kèm thiết bị phát sóng hồng ngoại, giúp Ronaldo massage các cơ bắp vùng cổ, vai. Người đại diện của khách sạn nói với tờ O Globo: “Chúng tôi tin Ronaldo sẽ hài lòng với căn phòng này”


.
Ronaldo sẽ được các đầu bếp Bồ Đào Nha kết hợp cùng đầu bếp khách sạn lên thực đơn dinh dưỡng hàng ngày theo một chế độ đặc biệt.


An ninh cho Ronaldo và đồng đội cũng được thắt chặt khi khách sạn Royal Palm Plaza Resort đã cho lắp đặt 250 camera, đồng thời tăng cường nhân viên bảo vệ.



                                                                                             Sơn Klein Phạm-talkBONGDA NEWS TEAM


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers