Arrow

Also in Category...

Còn 18 ngày, ráo riết chuẩn bị cho World Cup

Posted by Unknown ~ on Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) - Oscar tiết lộ lý do Brazil sản sinh ra nhiều cầu thủ giỏi, ca khúc chính thức của World Cup 2014 bị ném đá tới tả hay sự chuẩn bị của các ĐT như Ghana, Pháp, Nigeria,... là những thông tin chính trong bản tin vắn trước thềm World Cup ngày hôm nay của TalkBongda.com.






Oscar bật mí lý do Brazil nhiều huyền thoại bóng đá: Mới đây, Oscar đã kết hợp với nhà văn nổi tiếng Tom Watt viết cuốn sách nói về bóng đá ở Brazil.Trong đó, Ngôi sao của Chelsea có tiết lộ một trong những lý do chính mà bóng đá Brazil phát triển và sản sinh ra nhiều cầu thủ giỏi, đó chính là nhờ được chơi Futsal từ nhỏ. Cũng theo Oscar, nhờ thi đấu trong một phạm vi hẹp cùng một khung thành rất nhỏ nên các cầu thủ sẽ học được sự nhanh nhậy và quyết đoán.


ĐT Pháp tích cực thi đấu giao hữu: Tại World Cup 2014, ĐT Pháp nằm ở bảng E, một bảng đấu tương đối nhẹ nhàng với sự góp mặt của Honduras, Thụy Sỹ và Ecuador. Từ nay tới trước ngày lên đường sang Brazil, đội bóng của HLV Deschamps sẽ có 2 trận đấu giao hữu với Nauy và Paraguay.


Ca khúc chính thức của World Cup 2014 bị "ném đá": Như được biết, ca khúc chính thức của World Cup lần này có tên gọi "We Are One (Ole-Ola)" sẽ được trình bày bởi 3 ca sỹ Pitbull, Jennifer Lopez và Claudia Leitte. Tuy nhiên, kể từ khi được công bố cách đây chưa lâu, ca khúc đã phải nhận nhiều ý kiến chỉ trích cũng như chê bai từ cộng động mạng. Đa số cho rằng nội dung bài hát quá nghèo nàn và thiếu cảm xúc, ngoài ra nhiều fan hâm mộ còn cho rằng để Pitbul và Jennifer Lopez hát là sai lầm lớn của BTC.

"Đại bàng xanh" tới Anh thử lửa: Cũng giống như nhiều ĐT khác, Nigeria đang có những sự thử nghiệm cuối cùng trước thềm World Cup 2014. Và ĐT quốc gia nước này vừa có chuyến bay tới London để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Scotland vào thứ tư tuần này. HLV Stephen Keshi đang muốn các cầu thủ có sự chuẩn bị tốt về thể lực cũng như điêm rơi phong độ cho giải đấu số 1 tại Brazil.


Giới bất động sản ở Rio ráo riết chuẩn bị: Rio là một trong những thành phố đăng cai chính tại World Cup 2014, và càng gần đến ngày khai mạc thì thị trường bất động sản nơi đây càng tỏ ra nhộn nhịp. Hầu hết người dân nơi đây đều đang lên kế hoạch để cho khách du lịch thuê lại những căn hộ, biệt thự của mình trong những ngày diễn ra giải đấu. Và đây hứa hẹn sẽ là dịch vụ hái ra tiền.

Ghana có buổi tập đầu tiên tại Hà Lan: Đại diện châu Phi vừa có buổ tập đầu tiên tại Arnhem, Hà Lan vào ngày hôm qua với sự góp mặt của 23 cầu thủ. Ngôi sao Kevin-Prince Boateng của Schalke 04 đã kịp có mặt vào buổi tối trong khi bộ đôi của AC Milan là Sulley Muntari và Michael Essien phải tới ngày hôm nay mới kịp bay sang. Tại World Cup 2014, Ghana nằm ở bảng G với Mỹ cùng 2 đội bóng rất mạnh là Đức và Bồ Đào Nha.

                                                                                                     John Nguyen-talkBongda News Team


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers