Arrow

Also in Category...

Gareth Bale: Chúng tôi đang sống trong giấc mơ

Posted by Unknown ~ on Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) - Gareth Bale đã chia sẻ rằng: Anh ấy đang sống trong mơ sau khi giúp Real Madrid 'củng cố' vị thế của đội bóng thành công nhất trong châu Âu bằng việc chiến thắng và giành chiếc cup thứ 10. 

Bale đã ghi bàn thắng thứ hai cho đội quân của HLV Carlo Ancelotti trước khi đội bóng này đè bẹp Atletico Madrid với chiến thắng chung cuộc 4-1, nhưng cầu thủ xứ Wale này cũng thừa nhận rằng trận đấu này có thể kết thúc với một cách tệ hại với anh khi anh đã bỏ lỡ tới ba cơ hội ngon ăn trước đội bóng cùng thành phố. Bàn thắng của Sergio Ramos vào thời gian bù giờ đã đưa trận đấu vào hiệp phụ và Bale đã đánh đầu ghi bàn đưa Real lên dẫn trước khi trận đấu chỉ còn chừng 10 phút.

"Tôi đã có được nhiều kinh nghiệm trong quá khứ rằng là phải luôn luôn tiếp về phía trước và quên đi những cơ hội mà mình đã bỏ phí và tiếp tục chắt chiu cơ hội. Thật may mắn, tôi đã có một bàn thắng rất quan trọng. Thật là tuyệt khi nhìn bóng bay vào lưới. Tôi đã đến đây chơi một trận đấu lớn và giành cup. Đó là giấc mơ của mọi cầu thủ, và không có đội bóng nào có ước mơ nào lớn hơn nó. Nâng chiếc cup vô địch là một cảm giác không thể diễn tả nổi và đó sẽ là khoảnh khắc mà tôi không thể nào quên." Bale đã chia sẻ.

Atletico đã vượt lên dẫn trước trong hiệp 1 với pha đánh đầu của Diego Godin nhưng pha đánh đầu của Sergio Ramos đã thay đổi toàn bộ cục diện trận đấu, không lâu sau bàn thắng của Bale là bàn thắng của cầu thủ ra sân từ băng ghế dự bị Marcelo và bàn thắng từ chấm 11m của Ronaldo.

HLV Ancelotti cho biết: " Tuyệt vời, tôi không thể nói gì hơn nữa. Đó là mục tiêu của chúng tôi từ đầu mùa. Nó thật khó khăn nhưng tôi nghĩ chúng tôi dù sao cũng rất xứng đáng. Gareth [Bale] rất quan trọng. Cậu ấy có nhiều cơ hội trong trận đấu và những cú sút của cậu ấy đã không tốt, nhưng trong những thời khắc quan trọng, cậu ấy luôn sẵn sàng để ghi bàn. Không chỉ đêm nay, mà là cả mùa, cậu ấy luôn chơi tốt và tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ chơi còn tốt hơn trong mùa sau nữa.

Bàn thắng của Bale đã giúp Real hoàn thành giấc mơ Decima.

Bale, cầu thủ cũng đã ghi bàn quyết định giúp Real chiến thắng trong trận đấu tranh cup nhà vua với Barca, cho biết thêm: " Chúng tôi muốn nhiều chiến thắng hơn nữa. Khi trái bóng đến với tôi, tôi tự nhắn nhủ với bản thân: 'không được bỏ lỡ nó, không được bỏ lỡ nó'. Thật tuyệt khi ghi bàn và xem khán giả ăn mừng với một bàn thắng vô cùng ý nghĩa với họ. Như thể chúng tôi đang sống trong mơ vậy. Khi chúng tôi chơi bóng và giành chiến thắng, nó chỉ là việc chúng tôi tấn công và cố gắng làm những điều tốt nhất có thể. Chúng tôi tin vào điếu đó và biết rằng nếu chúng tôi tiếp tục làm như vậy, chúng tôi sẽ chiến thắng." 

Trong khi đó, Ramos cho biết: "Tôi nghĩ, chúng tôi là những người hùng, đó là cố gắng của cả đội và chúng tôi bây giờ có thể cùng ăn mừng vì điều đó. Chúng tôi đã vượt qua và phải đợi đến những phút cuối cùng trận đấu để cân bằng tỉ số. Bây giờ, Lisbon như nhà của chúng tôi vậy. Đó là phần thưởng cho tất cả sự hi sinh và đấu tranh của toàn đội trong suốt năm vừa qua."


Ha Duong- TalkBongda





Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers