Arrow

Also in Category...

David Dein: Wenger có thể làm việc ở bất kỳ CLB nào khi rời khỏi Arsenal

Posted by Unknown ~ on Thứ Bảy, 17 tháng 5, 2014 ~ 1 comments

HLV người Pháp Arsène Wenger đã có 17 năm cầm quân cho Arsenal, và hợp của đồng sẽ hết hạn vào mùa hè này, nhưng đến hiện tại, ông vẫn chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía CLB. Theo cựu Pháo thủ phó chủ tịch David Dein: "Arsene Wenger sẽ không có tình trạng thiếu việc làm nếu ông ấy quyết định rời khỏi Arsenal." 
Theo đó, Wenger cũng khẳng định rằng, kết quả trận đấu FA cup ngày mai sẽ không quyết định đến việc làm của ông, tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn có rất nhiều CĐV muốn HLV 64 tuổi này ra đi vì gần 9 năm qua ông chưa đem về Emirates một danh hiệu nào.

Nhưng David Dein-người đã mang ông đến Premier League nói The Gunners nên cận thận tới những gì mà họ mong muốn. 
"Tôi đã nói này trước đây, rằng anh ấy sẽ làm thay đổi được câu lạc bộ. Anh ấy không chỉ làm cho CLB tiến tới những bước tiến quan trong, những bước tiến mà rất khó để các CLB nào đó làm được.'
"Anh ấy muốn thành công nhưng, tất nhiên, để nhận được những thành công đó thì anh ấy cần làm những công việc khó hơn nữa. Bạn có thể nói anh ấy thế nào dựa trên thành tích của CLB và bạn sẽ thất vọng vì những thành tích anh ấy đã làm trong mùa giải năm nay."

"Nhưng bạn hãy nhìn tổng thể xem, những bước tiến của ông ấy, sự ổn định của CLB thì thật đáng khen ngợi cho anh ấy. Mùa giải năm nay, ông ấy đưa CLB kết thúc ở vị trí thứ 4 với tổng 79 điểm, mùa giải trước anh ấy kết thúc với 73 điểm và trước nữa thì là 70 điểm. Vì vậy, anh ấy đang đưa CLB đi đúng hướng và để giành được danh hiệu, anh ấy cần được sự ủng hộ hơn nữa và hãy cho anh ấy mua sắm các cầu thủ để cạnh tranh cho mùa giải năm sau."

Khi được hỏi về việc gia hạn hợp đồng mới với Arsène Wenger, David Dein thừa nhận không có thông tin nào về việc Wenger sẽ ở lại nhưng nói thêm: "Anh ấy là người đàn ông của CLB và tôi sẽ đưa ra quyết định khi anh ấy sẵn sàng."

"Tôi chỉ biết là nếu anh ấy quyết định, cho dù là ngay bây giờ hoặc một số thời gian trong tương lai, thì anh ấy sẽ không có tình trạng thiếu công ăn việc làm. Anh ấy là một trong những nhà quản lý tài năng nhất trong thế giới bóng đá ngày hôm nay."

Trung Quang - talkBONGDA NEWS TEAM


Related Posts

1 nhận xét:

Followers