Arrow

Also in Category...

Jack Wilshere dành tặng chức vô địch cho các Fan Arsenal

Posted by Unknown ~ on Chủ Nhật, 18 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

Jack Wilshere đã dành tặng chiến thắng của Arsenal trước Hull City tại FA Cup tới những người đã ủng hộ câu lạc bộ trong suốt chặng đường tiến tới chức vô địch. Thông qua cuộc diễu hành hôm Chủ nhật qua các tuyến phố của khu Islington .

Arsenal đã bất ngờ bị dẫn trước tới hai bàn chỉ trong 10 phút đầu trận bằng các pha lập công của James Chester và Curtis Davies, nhưng bằng bản lĩnh của một đội bóng lớn lần lượt Santi Cazorla rồi Laurent Koscielny đã đưa tỉ số trận đấu về thế cân bằng và buộc hai đội phải bước vào hiệp phụ . Và sau đó Aron Ramsey đã mang về chức vô địch cho Arsenal bằng bàn thắng quan trọng trong thời gian của hiệp phụ thứ hai.
 "Thật khó để diễn tả (chiến thắng này có ý nghĩa như thế nào đối với tôi) Đã chín năm nay - . Chúng tôi đã chờ đợi một thời gian dài cho việc này ", Wilshere nói với Sky Sports News.
"Chúng tôi đã tập luyện chăm chỉ và những người quản lí cũng vậy nhưng hầu hết tất cả điều này là dành cho những người hâm mộ đã lấp đầy sân vận động mỗi tuần. Điều này là dành cho họ . "
Ước tính có khoảng 250.000 người xếp hàng trên các đường phố phía bắc London tham dự cuộc diễu hành chiếc cúp mà Arsenal đành được
"Chúng tôi đã vượt qua một trở ngại lớn, và chúng tôi rất tự hào về điều đó. Chúng tôi rất tự hào về những gì chúng tôi đã làm được cho đến lúc này. "Wilshere vào sân thay Mesut Ozil ở những phút đầu của hiệp phụ thứ hai ở trận đấu tại Wembley ngày hôm qua.
"Thay mặt cho tất cả mọi người ở câu lạc bộ, Tôi muốn gửi cảm ơn tới tất cả các fan hâm mộ một cách sâu sắc nhất. Chúng tôi nhận ra được tình yêu của họ cho câu lạc bộ của chúng tôi và chúng tôi rất biết ơn vì điều đó.” - Wilshere cho biết thêm.
                                                                                            

 Thanh Phước - talkBONGDA NEWS TEAM



Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers