Arrow

Also in Category...

Jose Mourinho muốn Eden Hazard cống hiến nhiều hơn nữa.

Posted by Unknown ~ on Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) -HLV Chelsea Jose Mourinho đã nói rằng ông muốn nhiều hơn từ các cầu thủ và đặc biệt là muốn thấy ngôi sao Eden Hazard tỏa sáng trong mỗi trận được ra sân ở mùa giải tới.
Cầu thủ 23 tuổi-Eden Hazard-nhận danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa của Chelsea do Mourinho trao vào tối thứ hai, nhưng Mourinho muốn nhìn thấy anh ta có nhiều sự tiến bộ hơn nữa.

Cống hiến nhiều hơn cho đội bóng.

Phát biểu trên đài Sky Sport, cựu HLV Real Madrid cho biết: "Mùa giải tới, chúng tôi muốn nhiều hơn từ anh ấy (Hazard)."
Tuy nhiên, ông thừa nhận rằng Hazard đã không còn đơn độc trong việc cải thiện lối chơi của mình trước khi mùa giải tới bắt đầu.

"Thật tốt khi được trở lại nhưng nó không tốt để cuối mùa kết thúc ở vị trí thứ ba, tôi hài lòng với sự tiến bộ, nhưng tôi không hài lòng với vị trí hiện tại. Mùa giải tới chúng tôi muốn làm tốt hơn so với những gì chúng tôi đã làm ", Ông nói trên đài Sky Sport.

"Chúng tôi phải làm tốt hơn, tôi phải làm tốt hơn, các cầu thủ phải làm tốt hơn."
Mourinho muốn có chiếc cup bạc ở mùa giải tới. Ông nói rằng Chelsea cần phải có một chính sách chuyển nhượng và quản lý tốt để mang lại một tiền đạo mà họ cần, cúp bạc không phải là quá khó khăn để giành được nó."

Chúng tôi có thể làm được.

" Tôi có niềm tin vào các cầu thủ và tôi nghĩ mùa giải tới chúng tôi có thể bắt đầu ngay ngày đầu tiên và chúng tôi có thể nói chúng tôi ở đó để chiến chiến đấu cho danh hiệu, để giành chiến thắng", Mourinho cho biết.
Tuy vậy, mùa giải của Hazard có vết gợn khá lớn khi anh công khai chỉ trích chiến thuật của Jose Mourinho sau trận thua Atletico Madrid và bị HLV này chê bai là “không đá hết sức” vì Chelsea. 
Nhưng cầu thủ người Bỉ đã bác bỏ tin đồn rằng anh không hài lòng với câu lạc bộ.
Anh nói: "Đó là một mùa giải tuyệt vời cho tôi và tôi rất vui khi chơi cho Chelsea. Tôi đang tận hưởng ở thành phố này. Tôi sống ở Cobham. Nó thật tuyệt. "


Mùa giải tốt.
Hazard có tổng cộng 14 bàn thắng và 7 pha kiến tạo ở Premier League, dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” của Chelsea và góp phần quan trọng giúp The Blues duy trì cuộc đua vô địch đến những vòng cuối cùng. Ngoài ra, tiền vệ người Bỉ cũng có 2 bàn thắng sau 8 lần ra sân ở Champions League, giúp Chelsea lọt vào vòng bán kết giải đấu này.

Trung Quang-talkBONGDA


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers