Arrow

Also in Category...

Eden Hazard thừa nhận HLV Jose Mourinho đã đúng

Posted by Unknown ~ on Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

Eden Hazard năm nay 23 tuổi và là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Chelsea mùa giải trước với 17 bàn thắng, nhưng bất chấp mùa giải đầy ấn tượng của ngôi sao người Bỉ, HLV Mourinho vẫn có những chỉ trích công khai nhằm vào những đóng góp của Eden Hazard với tổng thể.

Mourinho tỏ ra không hài lòng với sự thất bại của Eden Hazard trong nỗ lực hộ trợ phòng ngự và giúp đỡ những đồng đội.

HLV Mourinho tiếp tục nhấn mạnh điều này sau thất bại của Chelsea ở trận bán kết Champions League với Atletico Madrid hồi tháng trước.

HLV Mourinho nói: “Eden Hazard là cầu thủ không sẵn sàng để hỗ trợ vị trí hậu vệ cánh trái. Nếu nhìn vào bàn thắng đầu tiên của Atletico Madrid, chúng ta hoàn toàn hiểu được sai lầm và lý do tại sao chúng tôi phải nhận bàn thua đó”.


Eden Hazard đã đồng ý với những phát biểu khắc nghiệt của HLV Mourinho và tin rằng mình cần phải nỗ lực hơn để giúp đỡ đội bóng. Ngôi sao người Bỉ cho biết: “Tôi biết mình sẽ phải làm tốt hơn trong tập luyện và thi đấu trên sân. Tôi muốn ghi bàn và giúp đỡ đội bóng nhiều hơn và mùa giải tới chúng tôi cần phải thi đấu tốt hơn”.

LuongHieu_talkBONGDA


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers