Arrow

Also in Category...

Liverpool nhắm người thay Lucas Leiva

Posted by Unknown ~ on Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(Talk Bóng Đá) - Giới báo chí Đức cho hay, HLV Brendan Rodgers đang làm tất cả để đưa tiền vệ Emre Can của Bayer Leverkusen về Anfield.

Tại Liverpool, tương lai của Lucas Leiva đã không còn được đảm bảo sau một mùa bóng khá thất vọng. Không ít lần tiền vệ người Brazil bị chính NHM The Kop chỉ trích. Lucas cũng cho thấy sự không hài lòng của mình khi không được triệu tập vào ĐTQG dự World Cup 2014.



Vào lúc này, Lucas đang được Inter Milan chào đón và HLV Rodgers cũng sẵn sàng để tiền vệ này ra đi để đưa về một cái tên tiềm năng hơn, đó là Emre Can. Emre Can năm nay 20 tuổi, là một cầu thủ có lối chơi linh hoạt, đa năng khi có thể thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự, tiền vệ tấn công lẫn tiền vệ cánh trái. Ở Đức, Emre Can cũng được đánh giá cao và được giới chuyên môn ví như Michael Ballack mới.

Giá của Emre Can rơi vào khoảng 12 triệu bảng. Một điều khó khăn cho Liverpool là khi bán Can cho Leverkusen, Bayern Munich đã chèn theo điều khoản mua lại và rất có thể Hùm xám xứ Bavaria sẽ kích hoạt để đưa cầu thủ người Đức về lại Allianz Arena mùa hè này.

Oscar talkBongDa News Team


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers