Arrow

Also in Category...

Hazard đáp lại lời chỉ trích của Mourinho

Posted by Unknown ~ on Thứ Sáu, 16 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

Hazard phản ứng sau khi HLV Mourinho chỉ trích anh sau bài phát phiểu trên Sky Sports.


Đáp lại những chỉ trích của Mourinho về việc đã ko hết mình hy sinh vì đội bóng, Hazard cho biết :
" Thật tốt khi nghe những lời khuyên đó và nó hoàn toàn là sự thật. Tôi muốn nghe những lời đó hơn là những lời khen như cậu ấy là cầu thủ giỏi nhất hay cậu ấy chẳng cần làm việc. Tôi biết rằng mình cần phải làm việc tích cực hơn nữa ở trên sân tập và trên sân đấu. Chỉ có điều đó mới giúp tôi ghi bàn nhiều hơn vào mùa giải năm sau.
Đây là mùa giải thứ hai của tôi. Mùa đầu tiên là tốt nhưng mùa này còn tốt hơn và mong rằng mùa tới sẽ tốt hơn nữa. Tôi cần phải tiếp tục làm việc, tập luyện thật chăm chỉ để cảm thấy hứng khởi trong mỗi lần ra sân. Đó là những gì mà tôi có thể làm."
Oscar - talkBongDa News Team


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers