Arrow

Also in Category...

Luis Suarez tự tin Uruguay có thể đánh bại Anh

Posted by Unknown ~ on Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014 ~ 0 comments


(talkBD)  Luis Suarez tự tin rằng Uruguay sẽ thi đấu tốt hơn đội tuyển Anh khi họ đụng độ tuyển Anh tại vòng chung kết World Cup vào tháng tới.

Tiền đạo Liverpool đã quá quen thuộc với tất cả các cầu thủ  đội tuyển Anh và anh tin rằng Uruguay có thể nhận được một kết quả tốt trước đội tuyển anh.
"Tôi nghĩ rằng họ có những cầu thủ rất tốt mà là trong đó họ là một phần của các đội bóng lớn", Suarez nói.
"Chúng tôi biết rằng họ (Anh) có một số khó khăn và chúng tôi biết chúng tôi có thể làm tổn thương họ."
Luis Suarez nói
"Hầu hết các cầu thủ đến từ những tên tuổi lớn của Premier League và điều đó có nghĩa rất nhiều.
Suarez tin rằng Uruguay có thể làm nên 1 bất ngờ, họ có thể  lặp lại kỳ tích của năm 1950 - lần cuối cùng World Cup được tổ chức tại Brazil, Uruguay khi nâng cao chiếc cúp.

"Rõ ràng là Uruguay biết ý nghĩa của một kỳ World Cup ở Brazil," anh nói thêm đề cập đến thành công của họ năm 1950.
"Điều quan trọng hơn vì những gì đã xảy ra trong quá khứ nhưng bây giờ chúng ta đang sống trong hiện tại.

"Brazil loại bỏ chúng tôi ở Confederations Cup năm ngoái và nó là không công bằng bởi vì tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt hơn. Nhưng đó là bóng đá và đôi khi mặc dù chơi một trò chơi tuyệt vời, bạn có thể không luôn luôn giành chiến thắng.

Ngô Thụ-talkBongda News Team


                                                                                           




Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers