Arrow

Also in Category...

SAU MESSI, GERARD PIQUE GIA HẠN HỢP ĐỒNG VỚI BARCA

Posted by Unknown ~ on Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) - Sau khi kế hoạch làm mới hợp đồng của Lionel Messi hoàn tất, Barca tiếp tục gia hạn hợp đồng thành công với Gerard Pique.

Theo thông báo mới nhất trên trang chủ của Barca, kế hoạch đàm phán hợp đồng mới với Pique đã hoàn tất. Theo đó, trung vệ người Tây Ban Nha sẽ ở lại CLB cho đến khi kết thúc mùa giải 2018/19 và việc ký kết sẽ diễn ra trong vài ngày tới.
Có thể nói việc thuyết phục được Gerard Pique gia hạn hợp đồng là một thành công với Barca. Đơn giản, cựu cầu thủ của Man Utd là một phần không thể thiếu trong lối chơi của đội bóng xứ Catalan. Hiện tại, với việc Carles Puyol đã chính thức giải nghệ, Pique sẽ đóng vai trò là "trái tim" nơi hàng thủ Barca. Kinh nghiệm, tài năng của anh sẽ là điểm tựa quan trọng cho những trung vệ trẻ như Marc Bartra có thể trưởng thành hơn.

Gerard Pique là một sản phẩm của lò đào tạo Barca. Năm 2004, anh rời câu lạc bộ để tới Man Utd thi đấu. Đến năm 2008, Pique trở lại Barca dưới sự dẫn dắt của Josep Guardiola, và giúp Barca trở thành đội bóng đầu tiên của Tây Ban Nha giành cú ăn sáu. 


Trước đó, theo tờ Sport, Lionel Messi đã đạt được thỏa thuận với Barca, bản hợp đồng mới của anh với đội chủ sân Nou Camp có thời hạn tới tháng 6/2018. Chi tiết về bản giao kèo chưa được tiết lộ, nhưng một số tờ báo uy tín của Tây Ban Nha khẳng định mức lương của M10 lên đến 20 triệu euro/năm.
Oscar talkBongDa News Team


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers