Arrow

Also in Category...

Neymar gửi lời khiêu chiến tới Messi

Posted by Unknown ~ on Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) - Trong một cuộc trả lời phỏng vấn tờ Times của Ấn Độ mới đấy, Neymar cho biết anh và Messi là những đồng đội tốt của nhau tại Barca tuy nhiện tiền đạo này cũng muốn được cùng Brazil đánh bại ĐT Argentina ở trận chung kết World Cup 2014.







Brazil và Argentina luôn là những ứng viên hàng đầu cho mọi giải đấu mà họ tham dự nên đó cũng là lý do để nhiều fans mộ dự đoán về cuộc so tài đỉnh cao giữa hai ngôi sao hàng đầu của Barca.

Tiền đạo 21 tuổi này thừa nhận để đánh bại Messi cũng như ĐT Argentina là việc làm không hề đơn giản nhưng nó sẽ là động lực để Brazil có thể vượt qua.

Goal dẫn lời Neymar: "Tôi sẽ ra sân và cố gắng thi đấu bằng hết khả năng của mình và tôi nghĩ Messi cũng sẽ làm như vậy."


"Trên sân là thế nhưng sau trận đấu chúng tôi sẽ lại bắt tay nhau như những người bạn, đó là điều chắn chắn. Tuy nhiên tất cả mới là dự đoán còn mọi chuyện vẫn ở phía trước" -Neymar cho biết.

Ngoài ra, ngôi sao của nước chủ nhà còn tiết lộ anh và Messi đã thảo luận trước về khả năng gặp nhau trong trận chung kết.

"Thực ra, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện như vậy trong phòng thay đồ tại Nou Camp. Tôi luôn nói rằng Brazil cùng Argentina sẽ tiến vào trận chung kết và Brazil sẽ là đội giành chiến thắng nhưng anh ấy lại nói Argentina mới là đội thắng trận"

"Nếu điều đó xảy ra, đấy là sẽ điều vô cùng tuyệt vời và tôt thật sự may mắn khi được chơi bóng cùng một tài năng lớn như Messi" - Neymar kết thúc bài trả lời phỏng vấn một cách đầy vui vẻ.

                                                                                                     John Nguyen-talkBongda News Team


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers