Arrow

Also in Category...

World Cup: Đề phòng chấn thương ở CK Champions League

Posted by Unknown ~ on Thứ Bảy, 24 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) - Đêm nay, trận chung kết Champions League sẽ diễn ra và trong đó có rất nhiều ngôi sao có cơ hội được tham dự VCK World Cup diễn ra ở Brazil vào 3 tuần nữa, chính vì thế rất nhiều người hy vọng sẽ không có trường hợp đáng tiếc nào xảy ra cướp đi suất dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh của các cầu thủ này.
Trận chung kết Champions League bao giờ cũng là giấc mơ của nhiều cầu thủ trên thế giới nhưng nhìn đi cũng phải nhìn lại, nếu không gặp may dính chấn thương nặng ở trận đấu sống còn này, thì họ sẽ phải trả giá bằng giấc mơ khác đó là World Cup 2014.

World Cup 2014 đã đến rất gần và bất kỳ một chấn thương nào xảy ra bây giờ rất có thể cướp đi những ngôi sao ở World Cup diễn ra vào tháng sau, mới đây chấn thương đầu gối nghiêm trọng của Suarez đã khiến cho cả thế giới phải đao đứng khi rất có thể tiền đạo số một của giải Ngoại hạng anh sẽ không được tham dự.

Đêm nay trận đấu cuối cùng của Champions League sẽ diễn ra, trong đó có rất nhiều ngôi sao trên thế giới góp mặt, điển hình trong đó có Cristiano Ronaldo người mới trở lại sau chấn thương nên việc có mặt đủ 90 phút trong trận chung kết Champions League là nhiệm vụ thách thức anh vào thời điểm này.

Nếu như Ronaldo cùng Real có thể đoạt Decimal thì sẽ là một điều không thể tuyệt vời hơn nhưng nếu CR7 không thể tham dự World Cup năm nay thì cũng là một điều vô cùng đáng tiếc cho bóng đá thế giới bởi chấn thương vẫn là một điều gì đó ám ảnh Quả bóng vàng 2013 suốt cuối mùa giải này.

Mới đây, một cầu thủ quan trọng của đội tuyển Tây Ban Nha tham dự World Cup năm nay cũng đang trong quá trình theo dõi và cũng chưa ai dám chắc anh có thể góp mặt ở Brazil được hay không đó là Diego Costa của Atletico Madrid.


Rõ ràng song hành cũng với những cái đầu nóng trên sân ở trận chung kết đêm nay, thì cũng phải có những cái đầu lạnh để giúp những đôi chân được giữ gìn để có thể tỏa sáng ở World Cup 2014 năm nay.

Những chấn thương khiến các ngôi sao "chính thức" lỡ hẹn ở World Cup:

Victor Valdes (Tây Ban Nha): Chấn thương gân kheo
Silvio (Bồ Đào Nha): Gãy xương mác và xương chày
Holger Badstuber (Đức): Chấn thương dây chằng
Jetro Willems (Hà Lan): Chấn thương dây chằng đầu gối
Kevin Strootman (Hà Lan): Chấn thương đầu gối
Theo Walcott (Anh): Chấn thương nặng hồi tháng 1
Christian Benteke (Bỉ): Chấn thương gót Achilles
Jay Rodriguez (Anh): Chấn thương đầu gối

                                                                                                     John Nguyen-talkBongda News Team


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers