Arrow

Also in Category...

OMERUO CHÍNH THỨC GIA HẠN HỢP ĐỒNG VỚI CHELSEA

Posted by Unknown ~ on Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) - CLB Chelsea ngày hôm nay chính thức xác nhận việc đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng.





 Omeruo mùa giải vừa rồi đã được gửi đến CLB Middlesborough theo dạng chuyển nhượng cho mượn và hợp đồng của anh cũng chỉ còn thời hạn một năm. Tuy nhiên, sau quá trình thương thảo trong vài tuần qua, đôi bên đã đạt được những thỏa thuận cơ bản về một bản gia hạn thêm ba năm nữa đảm bảo giữ chân tài năng trẻ 20 tuổi ở lại Stamford Bridge đến năm 2018.


Tiết lộ với trang AfricanFootball.com, đích thân người đại diện Chika Akujobi của Omeruo đã cho biết: "Chúng tôi đã đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng thêm ba năm nữa với Keneth.


"Chúng tôi đã xem xét tất cả các điều khoản và thấy rằng chúng đều được cải thiện rõ rệt. Tất nhiên là phía cầu thủ rất mừng vì điều này. Đó thực sự là một bản hợp đồng tốt và chúng tôi rất hài lòng về cách mà Chelsea làm nóng thỏa thuận cũng như khiến cho cầu thủ cảm thấy mình đang ở nhà.
"Nó không hẳn hoàn toàn là về mặt tiền bạc mà Chelsea đang chăm sóc tận tình cho các cầu thủ trẻ."

Tới đây, Omeruo sẽ cùng với tuyển quốc gia Nigieria tham dự World Cup 2014 và sau đó là tham gia chuyến tập huấn mùa hè với Chelsea. Tuy nhiên, nhiều khả năng anh sẽ được gửi cho mượn thêm một năm nữa.
"Kenneth sẽ gia nhập đội một của Chelsea trong chuyến tập huấn đầu mùa nhưng cậu ấy có thể sẽ được gửi cho mượn thêm một mùa nữa." Akujobi nói.



Còn về phần Omeruo, cầu thủ trẻ tỏ ra rất phấn khởi khi kí tiếp bản hợp đồng với Chelsea: "Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được kí tiếp hợp đồng với Chelsea và mừng rỡ về tương lai phía trước. Được chơi cho một CLB lớn như thế này là một vinh dự và tất nhiên tôi sẽ cố gắng làm việc hết mình để hướng tới thành công."
                                                   
                                                                                                             LuongHieu-talkBONGDA


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers