Arrow

Also in Category...

[32 đội bóng trong 32 ngày] - Đội tuyển Pháp

Posted by Unknown ~ on Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) -Sau một thời gian World Cup tồi tệ nhất trong lịch sử  - Pháp sa thải huấn luyện viên trưởng Reymond  Domenech. Laurent Blanc đã nắm quyền HLV trưởng đội tuyển Pháp cho một vài năm trước khi được thay thế bởi Didier Deschamps. 
Kể từ khi được bổ nhiệm, huấn luyện viên Didier Deschamps đã biến đội Pháp, được xem như một loạt các kẻ nổi loạn ở bốn năm trước đây, vào một bộ mặt mới, bộ mặt của một đội bóng chơi để cạnh tranh chức vô địch ở kỳ World Cup này. Lên nắm quyền quản lý, Sau khi vẫn luôn giữ sơ đồ 4-2-3-1 cho nhiều trận ở vòng loại, HLV Didier Deschamps đã có quyết định mạo hiểm khi chuyển sang sơ đồ 4-3-3 và đã chiến thắng vòng loại World Cup trận play-off với Ukraine.
Sự thành công đó, với Yohan Cabaye ở phía trước bộ tứ hậu vệ, cùng với Paul Pogba và Blaise Matuidi ở hai cánh là lá phổi của hàng tiền vệ - đã đáp ứng tất cả chiến thuật của Deschamps, đội trưởng World Cup 1998 của Pháp, với nền tảng đó, những vũ khi mạnh ở tuyến giữa, thì ông sẽ tập trung xây dựng chiến dịch Les Bleus.


Read More>>


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers