Arrow

Also in Category...

Sao Newcastle bị dọa giết vì gây chấn thương Suarez

Posted by Unknown ~ on Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) - Hậu vệ Newcastle, Paul Dummett đã nhận thư đe dọa online từ fan Uruguay vì đã gây chấn thương đầu gối cho Luiz Suarez.







Cầu thủ Liverpool, Luiz Suarez, đã trải qua cuộc phẫu thuật vào thứ tư vừa rồi, nhưng cơ hội để có thể bình phục hoàn toàn cho vòng chung kết WC là rất mong manh.

Fan Uruguay đã tấn công hậu vệ 22 tuổi bằng những lời đe dọa trên trang mạng xã hội Twitter với những gì hậu vệ này đã làm với 'con cưng' của họ ở trận đấu giữa Newcastle và Liverpool.


Mặc dù Paul Dummett đã bị đuổi ra khỏi sân với chiếc thẻ đỏ nhưng án phạt cho anh sau đó cũng bị xóa bỏ vì được cho rằng hậu vệ này đã không có chủ ý.

Một số fan đã rất tức giận và buông những lời lẽ mang tính đầy đe dọa trên trang mạng xã hội Twitter của hậu vệ Newcastle. Một trong số đó là: "Chào Paul Dummett, hi vọng một ngày nào đó bạn sẽ đến đây [Uruguay] để giành thời gian với bạn bè. Chúng tôi sẽ tặng cho anh một ít quà, một viên đạn vào đầu chẳng hạn."

Một bình luận khác là: " Hey, Paul Dummett, nếu Suarez không thể đá với trận đấu gặp Anh, thì mày cũng không thể bao giờ đá được bóng nữa đâu."

Paul Dummett cũng được triệu tập vào đội tuyển Wales để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với Hà Lan vào tuần tới.

Uruguay sẽ mở đầu chiến dịch WC với trận đấu gặp Costa Rica trong khuôn khổ bảng D, bảng được cho là bảng đấu tử thần. Và 5 ngày sau đó, họ sẽ gặp Anh.


Ha Duong- TalkBONGDA


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers