Arrow

Also in Category...

World Cup 2014: Jack Wilshere sẽ nắm giữ chiếc áo số 7 trong đội tuyển Anh

Posted by Unknown ~ on Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) - Tiền vệ Arsenal được kì vọng đóng vai trò quan trọng của đội tuyển Anh khi được trao cho chiếc áo số 7 mặc dù anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.








Hiệp hội bóng đá đã công bố những số áo mà các cầu thủ Anh sẽ mặc cho vòng chung kết WC tại Brazil lần này.

Như vậy, tiền vệ 22 tuổi, Jack Wilshere, người mới chỉ chơi cho Arsenal hai trận kể từ tháng 3, có thể được vào đội hình xuất phát của đội tuyển Anh trong trận đấu mở màn với Italy vào 14 tháng 6 này.

Có một vài bất ngờ khác về công bố này, khi mà Daniel Sturridge sẽ đảm nhiệm chiếc áo số 9. Đó như là phần thưởng sau một mùa giải tuyệt vời trong màu áo Liverpool, và anh có thể đá cặp với tiền đạo Manchester United, Wayne Rooney, người vẫn mặc chiếc áo số 10 như thường lệ. Tiền đạo thứ ba trong đội hình Roy Hodgson, Danny Welbeck sẽ mặc chiếc áo số 11.



Trong khi đó, đội trưởng Steven Gerrard sẽ vẫn giữ chiếc áo số 4 và đội phó Frank Lampard vẫn giữ chiếc áo số 8. Wilshere, người mới trở lại sau chấn thương rạn xương bàn chân khi đang thi đấu cho đội tuyển Anh vào đầu tháng 3, có thể tạo thành bộ ba hàng tiền vệ trung tâm của Roy Hodgson.

Ở tuyến hậu vệ, Hodgson đã khẳng định sự lựa chọn số 1 của ông là để hai hậu vệ Everton, Phil Jagielka, và Chelsea, Gary Cahill đá cặp với nhau. Và hai trung vệ sẽ lần lượt mang áo số 5 và 6 trong đội hình.

Đội hình của Roy Hodgson sẽ có trận đấu giao hữu với Peru tại sân Wembley vào ngày 30 tháng 5 này rồi sau đó là các trận đấu với Ecuador và Honduras tại Miami trước khi đá trận đấu đầu tiên tại WC ở thành phố Manaus.

Sau trận đấu với Italy vào 14 tháng 6, Anh sẽ gặp Uruguay vào ngày 19 và gặp Costa Rica 5 ngày sau đó.

Đội hình của đội tuyển Anh và số áo:

1. Joe Hart, 2. Glen Johnson, 3. Leighton Baines, 4. Steven Gerrard, 5. Gary Cahill, 6. Phil Jagielka, 7. Jack Wilshere, 8. Frank Lampard, 9. Daniel Sturridge, 10. Wayne Rooney, 11. Daniel Welbeck, 12. Chris Smalling, 13. Ben Foster, 14. Jordan Henderson, 15. Alex Oxlade-Chamberlain, 16. Phil Jones, 17. James Milner, 18. Rickie Lambert, 19. Raheem Sterling, 20. Adam Lallana, 21. Ross Barkley, 22. Fraser Forster, 23. Luke Shaw.


Ha Duong- Talk BONGDA


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers