Arrow

Also in Category...

[SỐNG CÙNG WORLD CUP] - Những cầu thủ đáng xem World Cup 2014 (P1)

Posted by Unknown ~ on Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) - Mùa hè Brazil năm nay người hâm mộ trái bóng tròn trên toàn thế giới  sẽ được chiêm ngưỡng thứ bóng đá đỉnh cao bởi các cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. World Cup 2014 sẽ có hơn 730 cầu thủ bóng đá từ 32 quốc gia khác nhau. Có rất nhiều tài năng đáng để theo dõi, tuy nhiên có một vài trong số họ đang nổi bật hơn tất cả.


Thiago Silva - Đội Tuyển: Brazil

Thiago Silva là một nhân tố rất quan trọng của Brazil trong mùa World Cup năm nay. Ngôi sao của PSG được kì vọng sẽ tạo ra sự bằng giữa tấn công và phòng ngự trong một đội hình có rất nhiều ngôi sao tấn công của Selecao. Với việc được thi đấu ngay trên quê nhà, người hâm mộ đội bóng áo vành – xanh hi vọng sẽ được ăn mừng chức vô địch World Cup lần thứ 6 trong lịch sử của đội bóng. Không phải Neymar, Oscar chính Thiago Silva là cầu thủ quan trọng nhất trong cách chơi của tuyển Brazil dưới thời ông Menezes. Với lối chơi lạnh lùng quyết đoán và rất thông minh sẽ không có gì bất ngờ nếu hậu vệ này tỏa sáng tại kì World Cup năm nay. 


Wayne Rooney - Đội Tuyển: Anh                    

Tốc độ, kĩ thuật và đầy sức mạnh Wayne Rooney là điểm sáng hiếm hoi trong một mùa giải đầy thất vọng của Manchester United. Và tiếp theo đây tiền đạo của MU lại được trao nhiệm vụ lĩnh xướng hàng công của tam sư thi đấu tại Brazil. Tuyển Anh hiện tại không có nhiều ngôi sao sáng giá trong đội hình, với nhiều của thủ trẻ ít kinh nghiệm thi đấu tại đấu trường lớn như World Cup thì Rooney đang là cầu thủ tốt nhất mà tuyển Anh đang có.  

    

Mesut Ozil - Đội Tuyển: Đức


Ozil đã có mùa giải đầu tiên tại nước Anh khá thành công với chức vô địch FA Cup cùng Arsenal. Chính World Cup 2010 đã đưa tên tuổi Ozil ra khắp thế giới và anh đang có cơ hội lớn để làm nên lịch sử với đội tuyển Đức ở Brazil năm nay. Là mẫu cầu thủ không quá tốc độ nhưng Ozil lại sở hữu kĩ thuật thượng thừa và có khả năng tung ra những đường chọc khe chết người. Người ta hi vọng sự kết hợp giữa Ozil và Marco Reus sẽ là thứ vũ khí giúp những cỗ xe tăng Đức tiến xa tại VCK năm nay. Tài năng và đẳng cấp của cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kì này là không phải bàn cãi nhưng việc được giao lĩnh xướng hàng tấn công của tuyển Đức thì Ozil sẽ thể hiện ra sao? Chúng ta hãy cùng đón chờ.

Andres Iniesta - Đội Tuyển: Tây Ban Nha

Dù đã bước qua tuổi 30 nhưng  Iniesta vẫn luôn là một trong những cầu thủ tốt nhất thế giới hiện nay. Tuyển Tây Ban Nha sẽ gặp rất nhiều  khó khăn ở Brazil vào tháng 6 tới, họ sẽ phải chiến đấu hết mình để bảo vệ ngôi vương danh giá. Đội bóng xứ sở bò tót đang có rất nhiều ngôi sao trong đội hình song với việc phong độ của Xavi Hernández đã giảm đi rất nhiều trong mùa giải năm nay. Mọi đường tấn công của các nhà đương kim vô địch sẽ phải qua chân của Iniesta. Không ngoa khi nói rằng thành bại của tuyển Tây Ban Nha phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của Iniesta.



                                                                                     Franck Ribery - Đội Tuyển: Pháp


Đội tuyển Pháp bây giờ đã không còn bước vào mỗi trận đấu với vị thế cửa trên nữa. Điều đó sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến khả năng tỏa sáng của Franck Ribery  tại kì World Cup tới đây. Với một đội hình gồm nhiều cầu thủ chỉ ở mức trung bình khá. Mọi kì vọng của những người hâm mộ sẽ đặt hết lên vai của Ribery. Cơ hội dù là rất ít nhưng những fan của “Gà Trống Pháp” có quyền đặt niềm tin vào một cầu thủ đầy cá tính như Ribery. Một cầu thủ khá “dị” về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Nhưng lúc cần, anh sẽ tỏa sáng - đó mới là Ribery. Chúng ta hãy cùng đón chờ màn trình diễn của ngôi sao chạy cánh lắm tài nhiều tật này.
Còn Tiếp…..

                                                                                           Thanh Phước - talkBONGDA NEWS TEAM


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers