Arrow

Also in Category...

Louis van Gaal chính thức được chỉ định chức HLV trưởng MU

Posted by Unknown ~ on Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

Louis van Gaal đã chính thức nhận chức thuyền trưởng MU với bản hợp đồng giá trị 3 năm, và ông cũng đã khẳng định sẽ làm nên lịch sử với đội bóng. Vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ chính thức làm việc tại sân Old Trafford vào tháng 7 này, sau khi nghĩa vụ của ông với đội bóng Hà Lan sẽ kết thúc sau World Cup 2014.



HLV Louis van Gaal đã được đồn trở thành sự lựa chọn tốt nhất ngay sau khi David Moyes bị sa thải nhưng CLB đã bổ nhiệm Ryan Giggs trở thành HLV tạm thời cho đến hết mùa giải, đồng thời họ cũng đã đạt được thỏa thuận nhất định với ông thầy người Hà Lan, người có kinh nghiệm dày dặn để dẫn dắt các đội bóng lớn.

Ở cấp độ CLB, Van Gaal đã từng làm việc với Ajax, Bayern Munich and Barcelona và AZ Alkmaar, và ông đã từng giành cup vô địch nội địa với mỗi đội bóng ông dẫn dắt.

Ed Woodward, phó chủ tịch CLB MU chia sẻ về quyết định bổ nhiệm này: " Ở Louis van Gaal, chúng tôi luôn có sự phục vụ đảm bảo cho một trong những vị quản lý xuất sắc nhất ngày nay. Ông ấy đã đạt được rất nhiều thành tựu trong sự nghiệp và Old Trafford sẽ giúp ông ấy viết nên một chương mới trong lịch sử MU.

Tất cả mọi người đều thích thú với thời kì mới của CLB. Các chiến tích cũng như các dang hiệu và cup ông ấy đạt được đã làm ông trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho chúng tôi. Một số người biết đến ông nhiều hơn qua tính cách của ông nhưng tôi lại cực kì ấn tượng bởi trí thông minh, cách tiếp cận thấu đáo và sự siêng năng của ông ấy.

Tôi cũng vui mừng khi Louis đã chọn Ryan làm trợ lí HLV, sự gắn bó của Ryan với CLB hơn hai thập kỉ vừa qua sẽ hỗ trợ đắc lực cho công việc của Van Gaal"
Van Gaal chính thức được bổ nhiệm vị trí HLV Manchester United

Sau đó, Van Gaal cũng chia sẻ, " tôi luôn mong ước được làm việc tại Premier League. Việc được làm việc với Man United, câu lạc bộ lớn nhất thế giới, luôn làm tôi tự hào. Tôi đã từng trải nghiệm không khí sân Old Trafford trước kia và t phải nói rằng sân Old Trafford thật tuyệt vời, các fan ở đây cũng rất cuồng nhiệt và am hiểu. CLB này có rất nhiều hoài bão, cùng nhau và tôi sẽ chắc rằng chúng ta sẽ tạo nên lịch sử. "

Giggs cũng cho biết: " Tôi rất vui mừng khi có cơ hội được làm việc với Van Gaal. Van Gaal là HLV đẳng cấp thế giới và tôi biết rằng tôi sẽ học hỏi rất nhiều về việc huấn luyện. Manchester United là một phần của cuộc đời tôi và tôi rất vui mừng khi tiếp tục gắn bó với đội bóng ở một vị trí quan trọng như thế." 

Van Gaal đã từng chia sẻ rằng ông rất yêu công việc ở MU và cho rằng đó là CLB lớn nhất thế giới. Ông tiếp quản công việc tại Old Trafford sau một mùa giải khó khăn của CLB khi chỉ xếp ở vị trí thứ 7, đồng nghĩa rằng họ sẽ không thể tham dự Champions League và Europa League.

Công cuộc tái thiết đội bóng được cho rằng bắt đầu với việc có được hậu vệ cánh trái Luke Shaw từ Southampton.

Ha Duong- talkBONGDA NEWS TEAM


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers