Arrow

Also in Category...

Steven Gerrard - Tượng đài bất tử

Posted by Unknown ~ on Thứ Tư, 21 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) Steven Gerrard huyền thoại số 1 trong lòng fan hâm mộ the kop

Khi chơi bóng, tôi thường chơi ở vị trí tiền vệ. tôi muốn được trải nghiệm những cảm giác của thần tượng mình: kiến tạo, phát động tấn công, tham gia phòng ngự, khích lệ đồng đội,... Những việc làm đó không ai làm tốt hơn người đội trưởng của chúng ta - Steven Gerrard



Fan MU có thể tự hào vì họ có Paul Scholes chuyền bóng rất hay. Kopites chúng ta cũng có Gerrad. Fan Chelsea nói về Frank Lampard với những cú sút xa, chúng ta cũng có Gerrard để đối với họ. Fan Arsenal khoe họ có Tony Adams làm chỗ dựa cho đồng đội, Gerrard cũng chẳng kém Adam ở khía cạnh này. Chúng ta có thể tự hào vì Gerrard - mẫu tiền vệ hoàn hảo bậc nhất nước Anh.
Tôi biết đến Gerrard từ khoảnh khắc anh bật cao đánh đầu ting lưới Dida trong trận chung kết Champion League năm 2005. Từ đó, anh làm điểm tựa, cùng những Alonso, Smicer, Dudek đưa con tàu Liverpool đến đỉnh châu Âu. Đêm Istanbul ấy thật huyền diệu, Liverpool ngược dòng vô địch là một nhẽ. Nó càng huyền diệu hơn nữa khi tôi biết trái tim mình thuộc về Anfield, Liverpool và Steven Gerrard.


Gerrard mặc trên người chiếc áo số 8. Số 8 là số áo mà các tiền vệ thường hay chọn. Nhưng với tôi, ý nghĩa của số áo này không dừng lại ở đó. Số 8 nằm ngang sẽ là kí hiệu "vô cùng" trong toán học. Gerrard chính là biểu tượng cho tình yêu, tài năng và đạo đức đến mức "vô cùng", không ai có thể sánh kịp. Là người của Liverpool ngay khi là một cậu nhóc, anh đã gắn bó với sân Anfield đến nay. Thời đại kim tiền hiện nay, nhiều cầu thủ đã tìm cho mình những CLB trả lương cao để thi đấu. Người ta không còn nghĩ đến giá trị của tình cảm, cao hơn là sự trung thành. Nhưng với Gerrard không vậy, anh vẫn ở lại đây, dù cho CLB không còn mạnh như trước, dù cho có nhiều lời mời hấp dẫn từ các CLB khác. Anh cần Liverpool và Liverpool cũng cần anh dù cho tuổi tác không cho phép anh tỏa sáng trong mọi trận đấu. Rồi đây những Stearling, Suarez,... sẽ thay anh dẫn dắt con tàu Liverpool đến những bến đỗ danh hiệu nhưng không ai có thể thay thế vị trí của anh trong lòng tôi. với tôi, anh mãi là cầu thủ số 1.
Ngày giải nghệ của anh không còn xa, nhưng tôi hi vọng sẽ thấy anh tiếp tục gắn bó với sân Anfield trên cương vị HLV. Hình ảnh anh trượt dài trên thảm cỏ để ăn mừng sẽ được tạc trước sân Anfield, chắc chắn là như vậy. Anh mãi là tấm gương cho các cầu trẻ học tập.
Anh sẽ luôn ở trong tim Kopites. Love Gerrard, Anfiel and Liverpool.
YOU'LL NEVER WALK ALONE.
                                                                                                                               Ngô Thụ-Talkbongda


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers