Arrow

Also in Category...

Tiếng nói Liverpool: Sắc đỏ trong tim tôi

Posted by Unknown ~ on Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) -

Tiếng nói Liverpool: Sắc đỏ trong tim tôi



Khi sinh ra tôi chỉ là 1 đứa trẻ. Đến khi lớn lên tôi nhận thức được rằng tôi là 1 người việt Nam yêu nước,yêu bóng đá và yêu Liverpool. Tình yêu của tôi lớn dần lên theo thời gian qua từng trận đấu. Để rồi bóng đá đi vào cuộc đời tôi từ lúc nào không hay. Tôi bắt đầu tập cách đón xem những trận đấu của Liverpool . Học cách thức khuya chờ xem những trận đấu muộn. Học cách ăn mừng những bàn thắng rồi những trận thắng của Liverpool và học cả cách chấp nhận những thất bại sau những trận thua. Cứ như thế ty của tôi thêm tròn trịa. Những thần tượng được hình thành T9,G8,R.Benitez và cả BR nữa. Ty ngày thêm mạnh mẽ do trải nhiệm những buồn vui mà Liverpool mang lại để h đây tôi phải học thêm cách nhìn thẳng vào sự thật nhều hơn. Học cách nén những giọt nước mắt "đắng" trước mổi trận thua của liv có vẻ mổi ngày 1 nhiều hơn.Bởi vì tôi biết rằngLliverpool k còn như xưa nữa. Như những năm dưới thời của Bobpaisley, Bill shankly hay R.benitez. Với 5 cup c1, 18 lần bước lên đỉnh cao nhất Premier League và nhiều nhiều hơn nữa. Mà h đây chỉ còn lại ánh hào quang của 1 quá khứ hào hùng, 1 liverpool rệu rã đang loay hoay tìm đường về. Nhưng. Liverpool vẫn đang còn đó. Vẫn là 1 ông vua đấu cup ngày nào,vẫn là 1 con quỷ đỏ dũng mảnh ít nhất là trong tôi,trong những ai thực sự yêu liv. Giờ đây tôi vẫn đang sống.vẫn Ngày ngày ăn uống điều độ.vẫn ngày ngày tới trường kể cho pn bè tôi nghe những câu chuyện về liverpool,về những thần tượng của tôi,về trận đấu tối qua tôi xem .và lẫn đi khi nghe cánh pn bàn tán về Barca,MU,Arsenal...Im lặng khi nghe mỉa mai về liverpool
.

Bởi vì, tôi yêu liverpool. Tôi yêu và hài lòng với những gì mà liverpool đang có. Chính ty đó đã giúp tôi có lòng tin rằng rồi 1 ngày liverpool sẽ trở lại, lại sẽ mạnh mẽ như xưa. Liverbird lại sẽ bay cao.
Ước mơ của tôi là được 1 lần đến Anfield cùng các liverpudlians khác. Reo hò cổ vũ cho liv thi đấu. Dẫu khi đó có là 20, 50 hay 80 tuổi tôi củng sẽ cố gắng hát vang bài you'll never walk alone. Để khi tôi chết linh hồn tôi sẽ mãi theo liv. Mãi mãi!!!
                                                                                                                                Ngô thụ-Talk BONGDA


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers