Arrow

Also in Category...

Liverpool nhắm mục tiêu mong muốn rời Barcelona

Posted by Unknown ~ on Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) -Tiền đạo của Barcelona Bojan Krkic tin rằng anh đã có tất cả để thành công tại Nou Camp, nhưng thừa nhận hiện tại anh đang gặp khó khăn để có một chỗ đứng tại Barcelona anh đang cân nhắc khả năng rời Barcelona khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa.


Bojan là sản phẩm của lò đào tạo La Masia và được coi là một trong những tài năng sáng giá của câu lạc bộ nhưng anh đã không thể cạnh tranh để có một chỗ đứng trong đội hình Barcelona và sau đó  anh đã  được cho mượn một số câu lạc bộ trong ba mùa giải vừa qua.
Mùa giải vừa qua anh được cho đội bóng Hà Lan Ajax  mượn, hiện tại cầu thủ 23 tuổi đã trở lại Barcelona đoàn tụ với người quản lý cũ của mình từ AS Roma , Luis Enrique, người gần như sẽ là hlv Barcelona mùa giải tới.

Tiền đạo này thừa nhận rằng trong khi  anh có nghi ngờ rằng anh có thể làm tốt cho Barca, một khi di chuyển ra khỏi câu lạc bộ có thể là một lựa chọn tốt hơn.
"Tôi không có bất kỳ nghi ngờ rằng tôi có thể chơi cho Barca nhưng tôi không chắc chắn nếu nó sẽ là tốt nhất cho tôi vào lúc này," anh nói với Sport trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

"Đó là một quyết định quan trọng trong sự nghiệp của tôi và tôi muốn đánh giá tất cả các tùy chọn có thể: Barcelona, ​​Ajax hoặc cung cấp khác có thể đến. Tôi không muốn để loại trừ bất cứ điều gì, "Bojan thêm.
Bojan đã thu hút được sự quan tâm từ Liverpool trong danh sách chuyển nhượng của hlv  Brendan Rodgers.Người đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ trưởng thành từ lò đào tao của barca
                                                                                                                             Ngô Thụ-talkBongDa


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers