Arrow

Also in Category...

Tin chuyển nhượng của câu lạc bộ Manchester United (27 - 05 - 2014)

Posted by Unknown ~ on Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) - Tin chuyển nhượng của câu lạc bộ Manchester United (27 - 05 - 2014)










1. Những cầu thủ có thể đến ManU trong mùa hè này 

_ David de Gea, ngôi sao sáng nhất của United trong mùa giải tồi tệ vừa qua, chuẩn bị ký vào bản hợp đồng mới có giá trị 18 triệu Bảng với United, theo the Daily Star. Hợp đồng mới theo báo chí đưa tin sẽ nâng mức lương của anh lên 85,000 Bảng một tuần và giữ chân anh lại với Quỷ Đỏ đến năm 2018.

_ Trong khi đó, báo chí tại Pháp sau chức vô địch của PSG đã khẳng định rằng tiền đạo người Uruguay đang nằm trong tầm ngắm của United, Edinson Cavani vẫn hạnh phúc với cuộc sống hiên tại ở giải Ligue 1. Quỷ Đỏ được cho là liên hệ với Cavani thời gian qua nhưng thương vụ này sẽ rất khó nhọc và tốn nhiều tiền của nếu muốn cuỗm anh khỏi PSG.

_ Cầu thủ chạy cánh Yehven Konoplyanka, người tưởng như đã đặt chân đến Anfield hồi tháng Một nhưng đỗ vở vào giây phút cuối, được cho là đang nằm trong danh sách chuyển nhượng của Quỷ Đỏ.

_ Arsenal cũng có thể bị United nẫng tay trên trong thương vụ mang cựu đội trưởng Cesc Fabregas trở lại Premier League. Có thông tin cho rằng Louis van Gaal đã xác định nhạc trưởng của đội bóng Catalan sẽ là mục tiêu hàng đầu của ông trong mùa hè nhằm tăng cường tính sáng tạo cho tuyến giữa United và đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 55 triệu Euro để mang anh về.

_ Ngôi sao của Feyenoord Stefan de Vrijs đang là mục tiêu của khá nhiều ông lớn ở xử sở sương mù, nhưng anh có thể cập bến Old Trafford nơi có mặt người thầy Louis van Gaal.

_ Ngoài ra còn có thông tin cho rằng Manchester United đang cạnh tranh với Man City cho mục tiêu Bacary Sagna, cầu thủ đang có ý định rời khỏi Arsenal. Tân HLV trưởng United Louis van Gaal tỏ ra muốn tạo sự cạnh tranh cho tài năng trẻ Rafael ở vị trí hậu vệ phải bằng cách chiêu mộ cầu thủ chạy cánh của kình địch Pháo Thủ, theo the Daily Mail. Tuy nhiên, gã hàng xóm City sẵn sàng đề nghị mức lương 140,000 Bảng 1 tuần cho hậu vệ người Pháp 31 tuổi và với mối quan hệ bấy lâu giữa 2 bên thì Man City vẫn tràn trề hy vọng giành được Sagna


Từ bỏ Toni Kroos, ManU nhắm mục tiêu trong nước

Sau khi có những động thái cho thấy ngừng theo đuổi thương vụ Toni Kroos thì HLV Van Gaal đang hướng đến một tiền vệ tiềm năng khác đang chơi ở Premier League: James McCarthy.

Tiền vệ này là một trong những nhân tố quan trọng trong đội hình Everton, giúp đội bóng này chiếm giữ vị trí thứ 5 trên BXH và giành một suất dự Europa League năm sau.

Tuyển thủ người CH Ireland cũng mới chỉ chuyển đến Everton hồi đầu tháng Chín năm ngoái khi theo chân ông thầy Roberto Martinez.

Có thể nhiều người không chú ý tới những đóng góp của McCarthy trong thành tích ấn tượng của đội chủ sân Goodison Park năm nay, nhất là khi HLV Van Gaal đang được cung cấp một số tiền chuyển nhượng khá lớn và nhắm đến những mục tiêu nổi bật hơn bên ngoài nước Anh.

Tuy nhiên, nguồn tin trên cũng cho biết United sẵn sàng nhảy vào cuộc ngay cả khi Everton có động thái muốn giữ chân tiền vệ 23 tuổi này. Bên cạnh đó, rất có thể Tom Cleverley sẽ ra đi theo chiều ngược lại bởi Martinez tỏ ra khá quan tâm tới tiền vệ người Anh của United.

Theo Sky Sport

Những danh sách cầu thủ từ chơi lời mời của ManU

William Carvalho, mục tiêu đã được đồn đại suốt mấy tháng qua của Man Utd, cho biết anh vô cùng hạnh phúc tại Sporting Lisbon. Tiền vệ trẻ này còn khẳng định anh sẽ trở về Lisbon ngay sau khi World Cup kết thúc.

 Mặc dù có nhiều thông tin cho rằng Man Utd đã nhắm tới Mats Hummels như là sự thay thế hoàn hảo nhất cho Rio Ferdinand thì mới đây, cha và cũng đồng thời là người đại diện của Hummels tuyên bố chưa có bất cứ động thái gì từ phía Man Utd. Hơn thế nữa, ông cũng khẳng định con trai mình đang cảm thấy rất thoải mái ở Dortmund.

Học trò cũ của Van Gaal, Thomas Muller, thừa nhận anh có “mối quan hệ đặc biệt hơn là tình cảm thông thường giữa HLV và cầu thủ” với Louis Van Gaal. Tuy nhiên, tiền đạo người Đức cũng không quên dội gáo nước lạnh vào các tin đồn khi tuyên bố anh hạnh phúc ở Bayern và “không có gì tuyệt vời hơn được chơi bóng tại nơi đây.”

Cựu hậu vệ Chris Powell “mời chào” Man Utd tiếp cận Ashley Cole. Theo Powell, Ashley Cole vẫn là một cầu thủ đẳng cấp và kinh nghiệm của anh sẽ rất cần thiết cho Man Utd vào lúc này.

 Thông tin cuối cùng là một thông tin khá thú vị mặc dù không hẳn liên quan tới tình hình hiện tại của Man Utd. Theo đó, tờ Expresskhẳng định mùa hè năm ngoái Thiago Alcantara đã suýt nữa khoác áo Quỷ Đỏ nếu không bị Ryan Giggs ngăn cản. Mặc dù David Moyes rất “kết” Thiago nhưng Giggs đã khuyên Moyes không nên mua cựu tiền vệ của Barca vì theo Giggs, Thiago “không chảy dòng máu của Man Utd và không muốn cống hiến hết mình cho Quỷ Đỏ.”


Luke Shaw gần như chắc chắn thuộc về ManU

Manchester United sắp có được chữ ký chất lượng đầu tiên trong mùa hè khi gần như đạt được mọi thỏa thuận với hậu vệ trái Luke Shaw của Southampton.

Quỷ Đỏ gần như đạt tới 95% khả năng thành công trong việc ký hợp đồng với tài năng trẻ Luke Shaw của Southampton, theo Stuart Mathieson.

Giờ đây với Louis van Gaal trên băng ghế chỉ đạo cùng trợ lý Ryan Giggs, con đường ở Old Trafford càng trở nên rõ ràng hơn với Shaw khi triết lý sử dụng tài năng trẻ luôn được HLV người Hà Lan đặt lên hàng đầu.

2. Những cầu thủ có thể rời ManU trong mùa hè này

_ Juventus đang tỏ ra quan tâm tới hậu vệ trái Patrice Evra của Manchester United, theo the Daily Mail.

_ Hậu vệ đa năng của United, Phil Jones đang lọt vào mắt xanh của Arsenal và Chelsea, theo footballdirectnews.com.

_ HLV Mexico khuyên Chicharito rời ManU 

Trong mùa giải vừa qua, Chicharito thực tế cũng không được trao nhiều cơ hội tại United, anh chỉ có vỏn vẹn 6 lần góp mặt trong đội hình xuất phát nhưng cũng đã có tổng cộng 9 lần lập công. Hiện tại, CLB Inter Milan cũng có những động thái cho thấy sự quan tâm đến chân sút 25 tuổi này.

Chicharito trả lời các phóng viên về dự định của mình: “Rõ ràng chưa có gì là chắc chắn về tương lai của tôi,”  “Nhưng ngay bây giờ, tôi hoàn toàn tập trung vào ĐTQG.” “Tương lai của tôi có thể được quyết định vào ngày mai, hoặc 3 tháng nữa. Có thể tôi sẽ ở lại, tôi thực sự không biết nữa.”

Theo Sky Sport


John Nguyen - TalkBongda News Team

.



Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers