Arrow

Also in Category...

Tin chuyển nhượng của câu lạc bộ Chelsea (27 - 05 - 2014)

Posted by Unknown ~ on Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014 ~ 0 comments

(talkBD) Tin chuyển nhượng của câu lạc bộ Chelsea (27 - 05 - 2014)










Besiktas chính thức tuyên bố muốn có Demba Ba

Phía CLB Besiktas mới đây đã chính thức xác nhận sự quan tâm của họ đối với tiền đạo ngôi sao Demba Bacũng như khẳng định sự quyết tâm của mình trong thương vụ chuyển nhượng này.

Tiền đạo người Senegal cảm thấy sự khó khăn của mình ở mùa giải vừa rồi trong việc cạnh tranh một vị trí chính thức và tới đây với sự xuất hiện của Diego Costa có thể là cả Mario Mandzukic, dường như chân sút 29 tuổi đã có kế hoạch để rời Stamford Bridge.

Thành viên của hội đồng quản trị Besiktas, ông Deniz Atalay đã tiết lộ họ muốn đưa Demba Ba đến Thổ Nhĩ Kỳ. Atalay nói: “Chúng tôi đã có liên hệ với rất nhiều cầu thủ nhưng chỉ có một người chúng tôi thực sự quan tam vào lúc này, đó là Demba Ba.”

Theo Daily Star

Chelsea bất ngờ nhằm mục tiêu mới Lavezzi

Theo thông tin được báo chí Anh đồng loạt đăng tải vào sáng nay thì Chelsea đã bắt đầu chiến dịch truy tìm một tiền đạo mới và mục tiêu mà họ nhắm tới lần này là chân sút Ezequiel Lavezzi của Paris St- Germain.

Mới đây, Chelsea và PSG cũng đã ngồi xuống với nhau để đàm phán về thương vụ chuyển nhượng trung vệ David Luiz. Bản hợp đồng trị giá 48 triệu bảng cũng đã được chốt hạ xong xuôi tuy nhiên nhiều khả năng công việc giữa đôi bên vẫn chưa dừng lại khi phía đội bóng thành London cũng đang rất quan tâm tới tiền đạo Lavezzi.

Tuyển thủ Argentina hiện chỉ còn hai năm hợp đồng với sân Công viên các Hoàng tử và thực tế cho thấy anh cũng không thực sự hạnh phúc tại nước Pháp khi mùa giải vừa qua đã phải cạnh tranh vị trí vô cùng quyết liệt với Zlatan Ibrahimović và Edinson Cavani.

Theo Daily Mail

             Mourinho muốn có được sự phục vụ của 3 cầu thủ: Courtois - Shaw - Costa trong mùa hè này

Atletico Madrid quyết tâm giữ chân Courtois và Diego Costa

Atletico Madrid sẽ quyết tâm giữ chân những cầu thủ tốt nhất của họ trong mùa hè này và huấn luyện viên Diego Simeone đảm bảo họ sẽ ở lại. Thibaut Courtois nói rằng anh muốn ở lại Atletico sau khi thất bại trước Real Madrid, nhưng điều này vượt ngoài tầm kiểm soát của Atletico.

Thủ môn 22 tuổi này nói: "Tôi không có một cảm xúc nào với Chelsea, tôi không có gì chống lại họ. Nó chỉ là tôi có tình cảm với Atletico sau khi tôi đã trải qua với câu lạc bộ này ba mùa giải".

"Nếu tôi phải quay trở lại Chelsea chỉ để chơi FA Cup và League Cup, thì tôi sẽ phải tìm một giải pháp." 

Giám đốc điều hành của Atletico, Miguel Angel Gil Marin, đã nói về tiền đạo Diego Costa, rằng câu lạc bộ sẽ chỉ bán anh nếu thật sự anh muốn ra đi. Gil Marin nói: "Chúng tôi sẽ cố gắng và chắc chắn rằng tất cả các cầu thủ thi đấu tốt nhất sẽ ở lại đây. Chúng tôi đã và đang làm tất cả để giữ chân Diego ở lại, nhưng tất cả phụ thuộc vào anh ta.

"Kế hoạch của chúng tôi là không bán bất cứ cầu thủ nào trừ khi cầu thủ đó yêu cầu được bán. Những lợi nhuận thu được tại Champions League đã giúp chúng tôi có nguồn ngân sách để đảm bảo cho đội bóng, nên chúng tôi không cần phải bán cầu thủ của mình".

Theo Daily Mail

Chelsea nhằm Varane để thay thế cho Luiz

Đội bóng phía Tây London đã đồng ý bán David Luiz cho gã nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain với mức phí chưa được tiết lộ tuy nhiên theo nhiều nguồn tin uy tín thì vụ chuyển nhượng này sẽ có giá không dưới 40 triệu bảng Anh.

Để tìm kiếm sự thay thế, HLV Jose Mourinho đang liên hệ với hậu vệ trẻ Varane – người mà ông đã mang về sân Santiago Bernabéu vào năm 2011 khi còn dẫn dắt Real – và cũng là người mà ông khen ngợi là “hậu vệ trẻ xuất sắc nhất thế giới” hồi đầu năm nay.

Theo Metro

Bên cạnh có Chelsea đang nhắm đến một loạt ngôi sao tuyến tiền vệ

Đội bóng phía Tây London hy vọng sẽ có được chữ kí của Pogba (Juventus), Koke (Atletico Madrid) hoặc Paulinho (Tottenham Hotspur) và 3 cầu thủ này được định giá không dưới 30 triệu bảng.

Để tìm sự thay thế cho Luiz, CLB thành London đang quan tâm đến Pogba, cầu thủ quốc tế người Pháp đã có một mùa giải thành công cùng Juventus. Tiền vệ này từng nói muốn ở lại với đội bóng có biệt danh Bà đầm già – mặc dù người đại diện Mino Raiola của Pogba đã mở lời rằng thân chủ của mình có thể ra đi – nếu Chelsea kí hợp đồng với Pogba thì đó sẽ là một đòn giáng mạnh vào các CĐV của MU, những người vẫn chưa quên những việc mà Pogba đã làm trước khi rời khỏi Old Trafford. Sir Alex Ferguson kể lại cầu thủ này đã từ chối bản hợp đồng mới từ MU và bay thẳng đến Turin để kí hợp đồng, điều đó khiến ông cảm thấy Pogba đã thiếu sự tôn trọng với đội bóng thành Manchester.

Bên cạnh đó, Spurs đang xem xét việc bán Paulinho, cầu thủ mà họ mua về từ Corinthians mùa hè năm ngoái với giá 17 triệu bảng, nhưng Spurs chỉ chịu nhả người nếu nhận được số tiền gấp đôi con số 17 triệu bảng mà họ bỏ ra. Thương vụ này với Chelsea hoàn toàn có thể xảy ra.

Ngoài ra, thương vụ Koke được cho là sẽ khó khăn hơn nhiều vì Chelsea đang muốn chiêu mộ Costa, hỏi mua Filipe Luis cùng với đó là ý định gọi Thibaut Courtois về sau 3 năm cho mượn ở Atletico nên rất khó để đội bóng thành Madrid để trụ cột của mình ra đi.

Theo Guardian

John Nguyen - TalkBongda News Team


Related Posts

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply

Followers